Nokia 5 - bước đệm cho hành trình trở lại thị trường của thương hiệu Phần Lan

Nokia 5 - bước đệm cho hành trình trở lại thị trường của thương hiệu Phần Lan

Nokia 5 có thiết kế nhôm nguyên khối không vết cắt, màn hình 5,2 inch HD, cong 2,5D tạo cảm giác thoải mái khi cầm tay ở mọi góc độ. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 430, kết hợp cùng RAM 2 GB, ROM 16 GB và chạy Android 7.1.

Máy sở hữu mặt sau tối giản, trơn nhẵn, hoàn toàn không có đường ăng ten (bộ ăng ten đã được chuyển lên phía trên và dưới của điện thoại). Nokia 5 có 4 màu: xanh, đen, bạc và màu đồng. Giá bán chính hãng tham khảo là 4,26 triệu đồng.

Viền cong cũng mang lại cảm giác mềm mại cho máy, giúp cầm trong tay thoải mái hơn.

Nokia 5 có camera trước 8MP.

Máy cũng hỗ trợ bảo mật bằng vân tay, tương tự các smartphone tầm trung trở lên hiện nay. Tuy nhiên ở cùng tầm giá trên kệ hàng chính hãng thì số sản phẩm có tính năng này không nhiều.

Camera sau 13MP kèm đèn flash trợ sáng. Thiết kế mặt sau này khá đơn giản và trông không có nhiều khác biệt so với model cấu hình cao hơn là Nokia 6 chuẩn bị bán tại Việt Nam.

Nhờ con chip của Qualcomm, model tích hợp mạng di động 4G tốc độ cao và dung lượng pin 3.000 mAh, đồng thời hỗ trợ 2 sim.

Đi kèm máy Nokia 5 là bộ phụ kiện gồm tai nghe, sạc pin.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Bộ 3 smartphone Nokia giá rẻ chính thức tham gia thị trường Việt Nam

Bộ 3 smartphone Nokia gồm Nokia 3, 5 và 6 sẽ lên kệ chính hãng và hướng đến phân khúc người dùng tầm trung.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 8 ra mắt: Màn hình 2K 5.3 inch, Snapdragon 835, camera kép 13MP Zeiss, giá 15,9 triệu

Mới đây, HMD Global đã ra mắt Nokia 8 tại sự kiện diễn ra ở London, Anh. Thiết kế, cấu hình và giá bán của máy gần như trùng khớp tất cả với các...

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 7 bất ngờ ra mắt: Vỏ kính, giá dưới 400 USD

Nokia 7 sở hữu thiết kế đẹp, chip Snapdragon 630, RAM 4 hoặc 6 GB với giá từ 377 USD.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để