Trực tiếp sự kiện ra mắt điện thoại 4 camera của Mobiistar

Smartphone camera kép đang xuất hiện ngày một nhiều ở phân khúc tầm trung, thay vì chỉ cao cấp như trước đây. Thị trường di động Việt sẽ đón thêm một mẫu điện thoại camera kép nữa, đến từ nhà sản xuất nội là Mobiistar.

Trực tiếp sự kiện ra mắt điện thoại 4 camera của Mobiistar

Ảnh thực tế smartphone trang bị 4 camera của Mobiistar.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, smartphone này sẽ có đến 4 camera, 2 trước và 2 sau, trong đó camera trước có thể hỗ trợ chụp selfie góc rộng. Những thông số như cấu hình, độ phân giải camera, con chip của sản phẩm chưa được hé lộ.

Trong khi đó, thiết kế của smartphone này tỏ ra thời trang với vỏ kim loại, camera sau bố trí gọn gàng, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng và có cả màu đỏ nổi bật.

Dưới đây là nội dung bài tường thuật trực tiếp sự kiện:

Techforum là sự kiện thường niên của Mobiistar. Năm nay, họ hợp tác với hãng sản xuất chip là MediaTek, chuẩn bị cho ra mắt những chiếc smartphone mới, hướng đến thị trường dịp cuối năm.

Mobiistar sẽ trình làng điện thoại 4 camera

Chiếc di động sắp ra mắt của Mobiistar nhận được nhiều sự quan tâm của giới công nghệ và bán lẻ. CEO Ngô Nguyên Kha cũng không ít lần úp mở về sản phẩm này trên trang Facebook cá nhân.

Sự trỗi dậy của các thương hiệu di động Việt

2017 có thể được xem là năm khởi sắc của các hãng di động Việt Nam. Với sự hiện diện thường trực của Mobiistar, Bkav quay trở lại và tên tuổi mới là Asanzo với sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, các hãng này đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường di động, cạnh tranh với các tên tuổi lớn.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Trong lúc Apple tung iPhone mới, Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam thì Mobiistar đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện thường niên TECH FORUM 2017. Và khả năng là họ sẽ tung ra smartphone có đến 4 camera, hơn cả iPhone X và Galaxy Note 8.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

"Sẽ có smartphone Mobiistar được trang bị đến 4 camera"

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình nhưng các thiết bị mới của Mobiistar trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, vi xử Helio P20 và bộ nhớ RAM 4...

Mobiistar sẽ ra mắt 2 smartphone camera kép ngay trong tháng tới?

Xu hướng camera kép giờ đây không chỉ dành cho smartphone cao cấp hay trung cấp nữa. Sắp tới, ngay cả smartphone dưới 5 triệu cũng có thể được...

Rò rỉ ảnh thực tế smartphone màn hình vô cực, 4 camera của Mobiistar

Sau một vài thông tin hé mở trên fanpage, ảnh thực tế smartphone này bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt. Máy có đầy đủ trang bị đúng như lời giới thiệu trước đó.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.