Vòng khói đen trên bầu trời Anh liệu có phải UFO?


Vòng khói đen lơ lửng trên bầu trời Anh được cho là UFO , hay sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Ảnh: SWNS
Khi đang lái xe cùng bạn trai Danny Cooper ở khu vực gần Birkenshaw, hạt Yorkshire, hôm 9/7, Kimberley Robinson tình cờ phát hiện một vệt khói đen hình tròn lơ lửng trên bầu trời. Cô gái 22 tuổi đã chụp lại vòng tròn đen này và chia sẻ bức ảnh trên mạng xã họi.
Robinson mô tả nó giống một vòng khói đen lớn, song Sở cứu hỏa địa phương cho biết họ không ghi nhận trường hợp hỏa hoạn nào vào thời điểm đó.
Theo Daily Mail, sự xuất hiện của vòng tròn bí ẩn trên bầu trời làm dấy lên nhiều tin đồn rằng đây là dấu hiệu của người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO).
Trên thực tế, nhiều vòng tròn đen hoặc cấu trúc bí ẩn từng xuất hiện trên bầu trời thế giới, khiến không ít người đặt giả thiết về các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.
Theo chuyên gia về UFO Nigel Watson, vòng tròn đen bí ẩn nói trên không phải dấu hiệu của phi thuyền ngoài trái đất hay sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, mà liên quan đến sự kiện bắn đại bác tái hiện một trận đánh trong lịch sử ở Yorkshire.
Nick Pope, chuyên gia nghiên cứu UFO và các bí ẩn thuộc Bộ Quốc phòng Anh, cũng bác bỏ ý kiến cho rằng đây là dấu hiệu của người ngoài hành tinh. Ông lý giải rằng có nhiều cách giải thích khác cho hiện tượng này. Một luồng gió thổi qua cấu trúc có hình tròn như ống khói, hay các màn bắn pháo hoa cũng có thể tạo ra vật thể tròn lơ lửng trên bầu trời.
Trước đó không lâu, người dùng mạng cũng lan truyền đoạn video quay ảnh UFO rực rỡ hình kim cương bay lơ lửng trên các mái nhà rồi biến mất qua 'cổng ánh sáng'. Video ghi lại hình ảnh trên bầu trời Yakutia (Nga) và được đăng trên trang Thời báo Siberi hôm 9/7 với tựa đề, 'UFO hiếm hình kim cương nuốt chửng vật thể bay không xác định khác trong bầu trời đêm'.
Anh Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp OPPO F1s 2017 - Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu

Máy được thiết kế thời trang với khung kim loại nguyên khối chắc chắn, có màn hình lớn 5.5...

Smartwatch Samsung Gear S3 bất ngờ lộ ảnh cực “độc”

Các bức ảnh vừa xuất hiện cho thấy đồng hồ Gear S3 có thiết kế khung viền bằng kim loại, nó có vẻ giống với mẫu đồng hồ Rolex Datejust 2 36 mm. Vòng tròn...

Lộ diện smartwatch mặt tròn chạy Tizen OS của Samsung

Gear S2 là một trong số ít smartwatch trên thị trường được người dùng đánh giá khá cao. Samsung đã bỏ ra rất nhiều nguồn lực để phát triển Gear S2 thay vì nhanh chóng...

Trọn bộ hình ảnh chính thức đẹp lung linh của Samsung Galaxy Note 7

Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức đẹp lung linh của Samsung Galaxy Note 7 do chính Samsung cung cấp

Người ngoài hành tinh thực sự đang lẩn trốn ở đâu?

Một cựu kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ người ngoài hành tinh có thể ẩn nấp bên trong vành đai của Sao Thổ và đang phát triển với tốc độ đáng báo động.

Giải mã lỗ tròn bí ẩn trên mặt lưng iPhone

Bạn tự tin về sự am hiểu của mình với iPhone, vậy bạn có biết chấm tròn trên mặt lưng iPhone có tác dụng gì không?

Trọn bộ ảnh trên tay quái vật LeEco Le Pro 3

Trọn bộ ảnh trên tay quái vật LeEco Le Pro 3 vừa mới ra mắt với giá bán hấp dẫn cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Samsung Galaxy J2 2016 lộ diện với tính năng Smart Glow hấp dẫn

Theo đó, các hình ảnh của Galaxy J2 2016 mới đây vừa xuất hiện cho thấy Galaxy J2 phiên bản mới sẽ được trang bị tính năng Smart Glow, nó là một vòng tròn LED...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và