Khui hộp OPPO F1s 2017 - Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu

Nâng cấp bộ nhớ lên thành 64 GB và RAM từ 3 lên thành 4 GB biến OPPO F1s 2017 thành một chiếc smartphone hấp dẫn với mức giá 6.990.000 VNĐ...

Máy được thiết kế thời trang với khung kim loại nguyên khối chắc chắn, có màn hình lớn 5.5 inch, công nghệ viền cong 2.5D cùng lớp kính Gorilla Glass 4. F1s 2017 được trang bị chip 8 nhân với phần cứng gây ấn tượng nhờ cảm biến vân tay cực nhạy, mở khóa trong 0,2 giây.


Về cấu hình, RAM được nâng cấp lên 4 GB thay vì 3 GB ở dòng cũ, giúp người dùng chạy song song nhiều ứng dụng mà không sợ hiện tượng máy bị giật hay khởi động lại. Bộ nhớ trong ROM 64 GB tạo không gian lưu trữ tốt hơn.


F1s 2017 được mệnh danh “chuyên gia selfie', F1s sở hữu camera trước 16 MP, khẩu độ f/2.0. Máy có tính năng nhiều hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu như screenflash, làm đẹp gương mặt với 7 mức tùy chỉnh của beautify 4.0.


Camera sau độ phân giải 13 MP, lấy nét theo pha và tích hợp nhiều chế độ chụp: HDR, GIF, chỉnh tay (expert mode), phơi sáng kép…. Viên pin có dung lượng 3.075 mAh, mang lại thời gian sử dụng thoải mái trong cả ngày dài.


Người dùng có thể trải nghiệm Internet tốc độ cao với 2 SIM hỗ trợ mạng 4G-LTE. Đi cùng với phần cứng cao cấp là hệ điều hành ColorOS 3.0 đem đến nhiều tính năng tiện lợi. F1s 2017 được trang bị công nghệ DiracHD Sound cho khả năng nghe nhạc với âm thanh trung thực, sống động.


Sau đây là những hình ảnh khui hộp OPPO F1s chính hãng vừa có hàng tại Mai Nguyên.






































Tin: Zing.vn


Hình ảnh và video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Oppo F1s 2017: Hiệu năng mạnh, hỗ trợ mạng 4G

Máy được thiết kế thời trang với khung kim loại nguyên khối chắc chắn, có màn hình lớn 5.5...

Điểm danh 4 smartphone cho ảnh selfie lung linh mùa Valentine

Smartphone là gợi ý quà tặng không tồi dịp 14/2. Khác với phái nam, nữ giới có xu hướng chọn những model tiện dụng, thiết kế thời trang và đặc biệt có camera trước tốt để selfie.

Những smartphone Oppo chuyên selfie

Ngoài camera selfie tốt, thiết kế thời trang, hiện đại, phù hợp với người trẻ cũng góp phần mang đến...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Đối thủ chuyên gia selfie OPPO F3 đến từ người anh em của OPPO lên kệ giá 6.69 triệu

Đáng chú ý, Vivo V5s trang bị camera chính 13 MP với chế nhiều chế độ chụp như: chụp ảnh bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, Panorama…Đặc biệt,...

Chuyên gia selfie kép Oppo F3 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 7,5 triệu đồng

Sau phiên bản F3 Plus, Oppo cũng đã chính thức tung ra phiên bản thu gọn F3 của hãng tại Việt Nam. Giá bán của máy ở mức 7,5 triệu đồng, rẻ hơn 500 ngàn đồng so với mức dự kiến mà các nhà bán lẻ công bố gần đây.

"Chuyên gia selfie" mới OPPO F3 có gì nổi bật?

Cuối cùng thì mẫu smartphone tầm trung 'chuyên gia selfie' mới OPPO F3 cũng đã chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt tối qua. Với mức giá 7.49 triệu đồng, cao hơn một chút so với đàn anh F1s, chúng ta hãy cùng xem thiết bị này sẽ sở hữu những

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.