Mô hình iPhone 8 vừa xuất hiện tại Việt Nam, giá không dưới 220 triệu đồng

Vừa qua tại TP.HCM, một nhà chế tác điện thoại đã cung cấp video ngắn về mô hình iPhone 8 . Anh cho biết đây là mẫu mô hình đúng với tỉ lệ chiếc iPhone 8 mà Apple sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
Tuy đây chỉ là mô hình và không hoạt động được, nhưng anh cho biết nó có giá không dưới 10.000 USD và nó chỉ dành cho những công ty chuyên sản xuất phụ kiện cho smartphone. Họ thường mua về để làm khuôn mẫu sản xuất các loại ốp lưng smartphone trước cả thời điểm ra mắt chính thức.
Mô hình iPhone 8 vừa xuất hiện tại Việt Nam, giá không dưới 220 triệu đồng

Đồng thời, hình ảnh này cũng trùng với bản mẫu iPhone bị lộ trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày hôm qua Bản mẫu iPhone 8 này có màu vàng hồng, cạnh được làm bóng, viền màn hình trước có màu trắng và màn hình màu đen tuyền. Cư dân mạng đã chê rất nhiều về sự kết hợp màu sắc này của iPhone, tuy nhiên rất có thể đây chỉ là bản mẫu để làm ốp lưng nên màu sắc có thể không hài hòa và chính xác cho lắm.


Chủ sở hữu bản mẫu iPhone 8 tại Việt Nam cho biết chiếc smartphone này sẽ dùng kính sapphire chống xước, một trang bị mà chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp đến siêu cao cấp. Mặt khác, camera sau của iPhone 8 sẽ có độ phân giải 16MP, còn camera là 8MP. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy rõ mặt sau của điện thoại không có cụm cảm biến vân tay. Như vậy có thể khẳng định rằng iPhone 8 sẽ có cụm cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình hoặc ở nút khóa/mở khóa điện thoại ở bên hông.

Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 8 vào tháng 9 sắp tới đây. Dự kiến nó sẽ là một sản phẩm cực 'hot' do có nhiều cải tiến đáng giá, ví dụ như hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D, cụm đọc vân tay dưới màn hình hoặc camera hỗ trợ thực tế tăng cường. Hãy đón chờ xem nhé.
Tân Phan
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại