Hướng dẫn chuyển iOS 11 GM sang phiên bản chính thức

Hướng dẫn chuyển iOS 11 GM sang phiên bản chính thức
Vào ngày 20/9/2017, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11 cho người dùng của mình nâng cấp. Tuy nhiên, 1 số bạn đang ở phiên bản beta (iOS 11 GM) sẽ không nhận được bản cập nhật này. Và sau đây là hướng dẫn chuyển iOS 11 GM sang phiên bản chính thức.

Thực ra phiên bản iOS 11 GM được xem là bản iOS 11 chính thức được Apple phát hành sớm cho người dùng, ngay cả mã build trên 2 phiên bản cũng giống nhau (15A372).

Lúc này bạn sẽ có 3 lựa chọn:


Tiếp tục sử dụng iOS 11 GM vì nó y chang iOS 11 chính thức, tuy nhiên sau này bạn sẽ tiếp tục nhận các bản update beta khác, tất nhiên beta thì độ ổn định sẽ kém hơn so với chính thức.
Quay về iOS 11 bằng cách xóa file đăng ký beta, và bạn sẽ trở thành người dùng thông thường trong bản cập nhật kế tiếp.
Quay về iOS 10.3.3 sau đó nâng cấp lên iOS 11 chính thức thông qua OTA.

Hướng dẫn xóa file đăng ký beta để trở về iOS 11 chính thức

Sau khi xóa file đăng ký beta, bạn vẫn phải sử dụng phiên bản iOS 11 GM, tuy nhiên trong bản cập nhật chính thức tiếp theo bạn sẽ trở thành người dùng bình thường. Cách thực hiện như sau:


Truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cấu hình > Nhấn vào mục  iOS Beta Software Profile > Xóa cấu hình.

Hướng dẫn quay về iOS 10.3.3 để nâng cấp iOS 11 chính thức

Để nâng cấp lên phiên bản iOS 11 chính thức thì cách duy nhất có thể thực hiện lúc này là hạ cấp về iOS 10.3.3. Chi tiết như sau:


Khởi động iTunes (trên máy tính) > Chọn vào biểu tượng điện thoại > Khôi phục iPhone

Nếu gặp sự cố về bản cài đặt, bạn có thể thử cách cài đặt thủ công như sau:

Bước 1: Tải về bản ROM iOS 10.3.3 thích hợp cho điện thoại:


Download iOS 10.3.3 (Lưu ý chọn đúng điện thoại có trong danh sách, đối với các phiên bản iPhone chính hãng tại Việt Nam bạn chọn vào bản Global)

Bước 2: Khởi động iTunes (trên máy tính) > Chọn vào biểu tượng điện thoại > Nhấn giữ phím Shift trên bàn phím kết hợp với kích chuột vào mục Khôi phục iPhone > Chọn bản ROM iOS 10.3.3 vừa tải về ở Bước 1 và làm theo hướng dẫn.

Sau khi hạ cấp về iOS 10.3.3, bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tải về phiên bản iOS 11 chính thức từ Apple.

Như vậy, mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển iOS 11 GM sang phiên bản chính thức, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!

 


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 1, sửa nhiều lỗi

iOS 11.1 beta 1 là bản cập nhật khá quan trọng vừa được Apple phát hành, nhằm khắc phục các sự cố gặp phải trên iOS 11 GM....

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 2, emoji mới, đa nhiệm cũ

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.1 beta 2 dành cho lập trình viên và người dùng đăng kí tham gia chương trình beta, thay đổi...

Danh sách iPhone được lên đời iOS 11 vào ngày 19/9 và hướng dẫn cập nhật sớm

iOS 11 sẽ được Apple phát hành chính thức vào ngày 19/9 thông qua OTA đến cho người dùng. Và sau đây là danh sách các thiết bị...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 chính thức từ Apple

Vào 0h ngày 20/9, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11 thông qua OTA dành cho những thiết bị được có trong danh sách hỗ...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 4, có thể là bản GM?

iOS 11.1 beta 4 có thể là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi Apple phát hành sang nhánh chính thức, và ngay bây giờ bạn đã có thể tải về phiên bản...

iOS 15 và iPadOS 15 chính thức phát hành, bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn

iOS 15 và iPad OS 15 chính thức được phát hành vào 0h rạng sáng ngày 21/09 vừa qua với nhiều tính năng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn xóa bản cập nhật và hạ cấp iOS 11 về lại iOS 10.3.3

iOS 11 là bản cập nhật mang đến rất nhiều tính năng mới lạ và hay ho, đơn cử là thanh control. Tuy nhiên, khi sử dụng trên các...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 3, thay đổi mới trên Control Center

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.2 beta 3 tới người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm (beta) trước đó.

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.