Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 4, có thể là bản GM?

iOS 11.1 beta 4 có thể là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi Apple phát hành sang nhánh chính thức, và ngay bây giờ bạn đã có thể tải về phiên bản này nếu đã đăng ký tham gia chương trình beta.
Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 4, có thể là bản GM?
*GM là bản cập nhật ở nhánh beta, có tính ổn định cao và thường được xem bản chính thức sớm được cung cấp cho người dùng trải nghiệm.

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 100MB đối với người dùng beta 3 và gần 2GB đối với người dùng nâng cấp từ phiên bản chính thức thấp hơn. Theo những gì ghi nhận được từ macrumors thì đây rất có thể là bản GM.

Hiện tại Apple chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến iOS 11.1 beta 4, nhưng nếu đây thực sự là phiên bản GM thì có thể khắc phục được một vài lỗi khó chịu hiện nay, điển hình là pin.

Hướng dẫn update iOS 11.1 beta 4

Nếu bạn đang sử dụng chương trình beta của Apple thì việc update vô cùng đơn giản, chi tiết như sau:

Truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Tuy nhiên, nếu bạn đang ở phiên bản iOS 11 chính thức và muốn nâng cấp iOS 11.1 beta 4 thì có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Khởi động trình duyệt Safari trên iPhone và tải về tập tin cấu hình sau:

iOS_11_beta_Profile.mobileconfig.

Hoặc Link dự phòng.

Bước 2: Mở file vừa tải về > Cài đặt > Khởi động lại. Sau khi hoàn tất bạn đã trở thành người dùng thử nghiệm (beta), tiếp đến truy cập vào:

Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để update phiên bản mới.

Lưu ý trước khi cập nhật iOS 11.1 beta 4

Sau khi cài đặt file cấu hình, bạn đã tham gia chương trình beta và các bản cập nhật tiếp theo sẽ là beta chứ không phải chính thức.
Độ ổn định bản update beta tất nhiên sẽ kém hơn so với bản chính thức.
Hãy sao lưu dữ liệu trước khi update.
Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!
Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 2, emoji mới, đa nhiệm cũ

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.1 beta 2 dành cho lập trình viên và người dùng đăng kí tham gia chương trình beta, thay đổi...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 1, sửa nhiều lỗi

iOS 11.1 beta 1 là bản cập nhật khá quan trọng vừa được Apple phát hành, nhằm khắc phục các sự cố gặp phải trên iOS 11 GM....

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 3, thay đổi mới trên Control Center

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.2 beta 3 tới người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm (beta) trước đó.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 2 mới nhất, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2 beta 2 dành cho người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm. Bản update vẫn tiếp tục tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu năng, có 1 vài thay đổi nhỏ trên iPhone X.

Hướng dẫn chuyển iOS 11 GM sang phiên bản chính thức

Vào ngày 20/9/2017, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11 cho người dùng của mình nâng cấp. Tuy nhiên, 1 số bạn đang ở...

Tổng hợp các tính năng và thay đổi trong bản thử nghiệm iOS 12.1 beta 1

Sau đây là danh sách một số tính năng mới và thay đổi trong bản thử nghiệm iOS 12.1 beta 1 do trang 9to5mac tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo trước khi cập nhật cho thiết bị của mình nhé.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 chính thức từ Apple

Vào 0h ngày 20/9, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11 thông qua OTA dành cho những thiết bị được có trong danh sách hỗ...

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.