[Hướng dẫn] Xoá hàng loạt bạn bè ít tương tác trên Facebook trong vòng vài nốt nhạc

Newsfeed ngập tràn tin tức của những người không quen biết, lượng người kết bạn thì ‘’nhiều’’ nhưng lượng like thì ‘’ít’’. Đây là những dấu hiệu danh sách bạn bè của bạn đang có dấu hiệu ‘’loãng’’ dần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lọc friend nhanh nhất.


[Hướng dẫn] Tải bộ nhạc chuông Champions League cho các thiết bị iPhone/iPad


Mạng xã hội Facebook đang ngày một lan toả hơn, vì vậy nên lượng ‘’kết nối’’ xung quanh bạn cũng từ đó mà lớn dần. Nhưng nhiều bạn là vậy, nhưng liệu ‘’số lượng’’ đó thật sự là muốn ‘’kết nối’’ hay để ‘’làm kiểng’’. Điều này sẽ cực kì phiền phức, khi Newsfeed thì ngập tràn tin của người lạ, tỷ lệ phần trăm người like ít ỏi sẽ làm bạn cực kì hụt hẫn. Mọi điều ‘’khó chịu’’ trên sẽ được ‘’đánh bay’’ với vài thủ thuật nhẹ sau đây.


Hướng dẫn xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong vòng vài nốt nhạc

 


Bước 1: Tải và cài đặt Extention Friend Remover PRO 


Tại trình duyệt thuộc nền tảng Chrome (Google Chrome, Cốc Cốc,…), bạn đọc click vào ứng dụng Friend Remover để chuyển đến trang cài đặt ứng dụng cho trình duyệt web. Giao diện mới hiện ra nhấn Thêm vào Chrome > Thêm tiện ích. Chờ một giây lát sẽ có một icon mới được gắn vào góc phải trên trang trình duyệt của bạn, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã cài đặt tiện ích thành công.


[Hướng dẫn] Xoá hàng loạt bạn bè ít tương tác trên Facebook trong vòng vài nốt nhạc

Bước 2: Sử dụng tiện ích để lọc danh sách bạn bè


Tại giao diện web, bạn click vào icon ở góc trên bên phải mới được gắn vào màn hình.



Một giao diện mới sẽ hiện ra, đợi một lát, lúc này, tất cả bạn bè của bạn sẽ xuất hiện trong giao diện mới. Những bạn bè tương tác vói bạn nhiều nhất sẽ nằm ở trên, còn những người không bao giờ tương tác sẽ xuất hiện ở dưới cùng.


Và để huỷ kết bạn với những tài khoản không tương tác, việc của bạn chỉ cần chọn tài khoản và nhấn Remove Friends ở góc dưới bên phải màn hình. Lúc này, ứng dụng sẽ hỏi bạn có xác nhận muốn xoá hay không. Nếu đồng ý bấm vào Remove Friends.



Trên đây là hướng dẫn bạn đọc cách xoá loạt bạn bè ''kiểng'', không tương tác. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kì khó khăn, hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự trợ giúp sớm nhất từ chúng tôi. Chúc các bạn thành công.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong một nốt nhạc

Điều đau đầu nhất với những bạn xài Facebook lâu năm đó là danh sách bạn bè của mình quá nhiều, nhưng lượt tương tác lại không thấy đâu. Để tìm ra...

Quảng cáo bắt đầu ngập tràn trên ứng dụng Facebook Messenger

Sau một thời gian nghiên cứu hành vi người dùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook đã bắt đầu triển khai tính năng quảng cáo lên chính ứng...

Hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè Facebook, tránh bị “kẻ lạ” soi mói

Đã có rất nhiều trường hợp để lộ thông tin bạn bè trên Facebook và bị kể xấu lợi dụng, ăn cấp thông tin rồi sau đó giả mạo danh tính để lười gạt qua mạng

8 "tuyệt chiêu" sử dụng Facebook có thể bạn chưa biết

Với 8 thủ thuật Facebook dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm mạng xã hội này lên một tầm cao mới. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook chỉ bằng 1 click chuột

Để hủy kết bạn với một ai đó trên Facebook phải trải qua rất nhiều bước. Vậy nếu muốn xóa cùng 1 lúc nhiều người trong danh sách bạn bè thì phải làm sao?

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

[Thủ thuật] Tìm kiếm mạng Wi-Fi miễn phí xung quanh bạn bằng ứng dụng Facebook

Bạn có biết rằng ứng dụng Facebook có một tính năng tìm kiếm mạng Wi-Fi miễn phí xung quanh không? Tính năng này đã có được một thời gian nhưng hầu hết người dùng đều không để ý tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua