Hãy làm theo cách này để tạo ngay ảnh bìa Facebook 360 độ cực đẹp

Nếu như những ảnh bìa thông thường đã quá nhàm chán với bạn, thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook.

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ có thể đăng tải ảnh 360 độ dưới dạng bài viết thông thường, thì nay Facebook đã hỗ trợ người dùng tạo ảnh 360 độ và đặt chúng làm ảnh bìa trên Facebook. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái sáng tạo ảnh bìa theo ý thích của mình theo phong cách 360 độ. Hiện tại, tính năng tạo ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook đã hỗ trợ hệ điều hành iOS.




Ảnh bìa trên Facebook đã dưới dạng ảnh 360 độ.


Dưới đây là cách tạo ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook mà bạn có thể thực hiện để giúp cho trang tài khoản của mình trở nên đặc biệt hơn.


Đầu tiên để tạo ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook, bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Facebook trên hệ điều hành iOS. Tiếp theo, bạn hãy truy cập vào trang Facebook cá nhân và nhấn chọn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi ảnh đại diện.



Hãy làm theo cách này để tạo ngay ảnh bìa Facebook 360 độ cực đẹp

Chọn 'Chụp ảnh 360 mới'.


Lúc này, bên cạnh các tùy chọn đăng ảnh mới hay chọn ảnh từ thư viện của bạn trên Facebook, Facebook sẽ bổ sung thêm lựa chọn “Chụp ảnh 360 mới” cho phép người dùng có thể tạo một ảnh 360 độ mới để làm ảnh bìa. Bạn hãy nhấn vào lựa chọn này để bắt đầu tạo ảnh 360 độ.


Để tạo ảnh 360 độ, bạn chỉ cần giữ khung màu trắng (mô tả thiết bị của bạn) luôn nằm trên đường cong ở giữa ô hình tròn, sau đó bạn hãy từ từ và nhấn nút tròn màu xanh để chụp ảnh 360 độ. Bạn cần lưu ý rằng nếu như khung màu trắng chuyển thành màu đỏ có nghĩa rằng bạn đang cầm máy sai tư thế. Bạn chỉ cần xoay máy và đưa lên/xuống theo chỉ dẫn trong màn hình cho đến khi quá trình chụp ảnh 360 độ hoàn tất.




Tiến hành chụp ảnh 360 độ.


Sau khi quá trình tải hoàn tất, ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân của bạn lúc này đã được hiển thị dưới dạng ảnh 360 độ, và bạn hoàn toàn có thể xoay ảnh hoặc điện thoại theo nhiều phía để nhìn được tất cả không gian.




Ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook.


Ngoài ra, cũng cung cấp sẵn cho bạn hình ảnh 360 độ do chính thực hiện. Bạn chỉ cần tải về ảnh 360 độ và đăng làm ảnh bìa, Facebook sẽ tự nhận diện đây là ảnh 360 độ.




Ảnh 360 độ do 'siêu' đẹp do thực hiện.


Như vậy, bài viết đã hoàn thành việc hướng dẫn bạn cách tạo ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook, chúc các bạn thực hiện thành công, có những bức ảnh 360 độ độc đáo và đẹp mắt nhất.


Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Cách troll bạn bè bằng 1 loạt app Facebook ảo cực bá đạo

Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một loạt ứng dụng Facebook ảo trên smartphone để troll bạn bè. Đây là những icon hình Facebook...

Mẹo lướt Facebook thả ga chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày

Trước nhu cầu sử dụng Facebook ngày càng một nhiều hơn và để bắt kịp với xu thế đó, hai nhà mạng Viettel và MobiFone đã lần lượt tung ra các gói...

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Tài khoản facebook của bạn trị giá bao nhiêu tiền?

Hằng ngày, bạn vẫn sử dụng Facebook thường xuyên. Nhưng bạn có biết giá trị thật sự mang lại tiền từ tài khoản của mình không?

Lo sợ đánh mất tài khoản Facebook? Hãy thử ngay 3 mẹo 'chính chủ' sau!

Giờ đây, Facebook không còn là một trang mạng xã hội đơn thuần mà nó còn là chỗ chứa đựng khá nhiều thông tin của một người, bao gồm cả những thứ thầm kín nhất! Vậy nên, nếu lo sợ bị mất tài khoản và rò rỉ thông tin bạn hãy xem qua bài viết này!

Facebook đang chế tạo một chiếc điện thoại xếp hình

Theo một đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây của Facebook thì hãng này dường như đang chế tạo một chiếc điện thoại xếp hình. Bằng sáng chế dường như...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Cuối cùng Microsoft cũng tích hợp tính năng dịch cho Word

Cuối cùng, Microsoft đã thêm tính năng dịch cho Word. Công ty lặng lẽ giới thiệu tính năng dịch này cho ứng dụng Word trong Windows vào cuối tháng trước với tên gọi Word Translator. Microsoft dự định sẽ đưa tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.