Thủ thuật tiết kiệm pin trên smartphone Huawei GR5

Với những giới hạn công nghệ hiện nay, các hãng điện thoại chưa thể gia tăng đáng kể mức dung lượng pin trên những mẫu smartphone. Do vậy, việc tích hợp các tính năng phần mềm để giúp thiết bị giảm bớt mức tiêu thụ năng lượng vẫn là một giải pháp chủ yếu. Trên smartphone Huawei GR5, nhà sản xuất cũng đã áp dụng cách thức này.

 


 

Để tiết kiệm pin trên Huawei GR5, đơn giản nhất là bạn truy cập vào giao diện Cài đặt nhanh, lụa chọn chế độ Pin siêu lâu. Với chế độ này, thiết bị sẽ được tắt hầu hết tất cả các ứng dụng và kết nối, chỉ giữ lại 3 chức năng cơ bản là gọi điện, nhắn tin và truy cập danh bạ. Đây là giải pháp rất hữu ích khi chiếc Huawei GR5 sắp sửa hết pin mà bạn vẫn cần phải tiếp tục duy trì liên lạc.

 


 

Ngoài ra, người dùng có thể vào phần Cài đặt và tìm mở mục Tiết kiệm pin. Tại giao diện hiện ra, nhấn chọn Tối ưu. Ứng dụng sẽ đưa ra các khuyến nghị để giúp máy tiết kiệm pin hơn, bao gồm chặn các ứng dụng chạy ngầm, tắt kết nối mạng, GPS hay tắt chế độ rung. Người dùng có thể tùy chỉnh các nội dung này để máy tiết kiệm pin hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu.

 


 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn giữa 2 chế độ sử dụng pin được thiết lập sẵn, bao gồm chế độ Siêu tiết kiệm pin và chế độ Thông minh, trong đó Siêu tiết kiệm pin sẽ chỉ giữ lại cho thiết bị chức năng nghe gọi và nhắn tin cơ bản, trong khi chế độ Thông minh sẽ tự động điều chỉnh CPU và kết nối mạng để đảm bảo trạng thái hoạt động tốt nhất của máy theo mức độ sử dụng của người dùng.

 


 

Xem thêm:

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Đánh giá pin Huawei GR5: Pin trâu với hơn 7 tiếng sử dụng hỗn hợp

Trúc Phong

Nguồn :

Từ khoá : thu, pin, smartphone, Huawei, GR5

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Huawei sắp ra mắt một smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Chủ tịch Huawei – Ken Hu đã cho biết, smartphone 5G đầu tiên của công ty chính là điện thoại màn hình gập. Hơn nữa, nó cũng được xác nhận là sẽ ra mắt vào giữa năm sau, trùng hợp với các báo cáo trước đây.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

CEO Huawei gọi iPhone 12 là "smartphone tốt nhất thế giới"

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Huawei, Ren Zhengfei (Nhậm Chính Phi), nói với giới truyền thông Trung Quốc tại một hội nghị tuần này rằng iPhone 12 của Apple hiện là “smartphone tốt nhất trên thế giới”.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu