Mặt sau của Nokia 9 xuất hiện cực kỳ ấn tượng, không thua kém siêu phẩm nào

Các nguồn tin gần đây cho biết HMD đang làm việc trên Nokia 9 để sẵn sàng ra mắt, mới đây mặt sau của siêu phẩm này đã lộ diện.


Xem thêm: Nokia 9 bất ngờ xuất hiện tại GFXBench với Snapdragon 835, RAM 4GB, chạy Android 8.0 Oreo


 


Mặt sau của Nokia 9 xuất hiện cực kỳ ấn tượng, không thua kém siêu phẩm nào

 


Theo đó, đây là hình ảnh rất chân thực đến từ một nguồn uy tín của nokiapoweruser, nguồn tin này trước đây cũng rất “chăm chỉ” cung cấp các báo cáo về điện thoại Nokia/Lumia.


Hình ảnh lần này cho thấy mặt lưng của Nokia 9 được phủ kính cong 3D, vì vậy nhiều khả năng sản phẩm này cũng sẽ tích hợp sạc không dây. Màn hình của Nokia 9 dự kiến cũng sẽ là màn hình OLED.


Chưa hết, thêm một chi tiết mà bạn phải để ý đến chính là camera kép với ống kính Zeiss ở mặt sau, dự kiến nó sẽ còn tốt hơn cả camera trên Nokia 8.


Các báo cáo cũng cho biết Nokia 9 sẽ có RAM 6/8 GB, ROM 128 GB, chứng nhận chống nước IP68 cùng một máy quét Iris. Hình ảnh trên cũng cho thấy mặt sau có cả cảm biến vân tay.


Dự kiến Nokia 9 sẽ có giá 749 Euro (khoảng 20.3 triệu đồng) tại thị trường châu Âu, đáng tiếc là thông tin về ngày ra mắt của máy vẫn còn là điều bí ẩn.


TTT


Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 camera kép lộ ảnh với mặt sau bằng kính bóng bẩy

Nokia 9 đã lộ nhiều thông tin và hình ảnh nhưng có vẻ như hình ảnh lần này rất chân thực và đẹp mắt. Nguồn tin trước đây cũng cho biết Nokia 9 sẽ...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

9 cách giải quyết vấn đề pin yếu sau khi cập nhật iOS mới

Như 1 điều hiển nhiên, sau mỗi lần nâng cấp hệ điều hành thì có rất nhiều câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề hao pin. Và đều này lại xảy ra trong...

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.