Điểm trừ lớn nhất của Apple Watch Series 3 là đây

Dòng sản phẩm Apple Watch Series 3 của Táo khuyết là dòng sản phẩm đầu tiên có tính năng kết nối di động. Tuy nhiên thông tin sau có thể làm bạn thất vọng.


Thông tin chi tiết về dòng Apple Watch Series 3 đã được đưa ra trong sự kiện ra mắt iPhone X của Apple vào tuần trước. Theo đó, các mẫu Apple Watch mới nhất sẽ có khả năng kết nối LTE giúp người dùng sử dụng thiết bị độc lập mà không cần mang theo điện thoại.


Apple Watch Series 3 sẽ có cùng số điện thoại với iPhone được kết nối, người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại, truy cập vào các notification ứng dụng, gửi tin nhắn văn bản và sử dụng Siri. Thậm chí hấp dẫn hơn, Apple Watch Series 3 cũng sẽ cho phép người dùng phát nhạc từ 40 triệu bài hát mà không cần phải mang theo iPhone.


Không có nghi ngờ gì về việc phiên bản LTE của Apple Watch có thể là một nước cờ  thông minh của Apple. Nhưng nó lại có một điểm trừ sau. Theo một đại diện của Apple, các mẫu Apple Watch LTE mua tại cửa hàng trực tuyến tại Hoa Kỳ sẽ chỉ làm việc với bốn nhà mạng viễn thông của nước này. Nói cách khác, nếu người dùng di chuyển ra nước ngoài, hoặc nhờ người khác order giùm hàng ở Mỹ thì tính năng LTE sẽ không thể sử dụng được.


Ngoài ra, trang sản phẩm cho Apple Watch 3 cho thấy rằng tính năng chuyển vùng cũng không được hỗ trợ đối với dòng sản phẩm Wearable này. Có lẽ người dùng sẽ phải mua Apple Watch Series 3 chính hãng ở Việt Nam nếu muốn dùng tính năng này.


Xem thêm: Làm việc 34,2 năm cho một chiếc iPhone X


 


DominV


Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Apple Watch Series 3 ra mắt: thêm LTE, nhiều phiên bản, giá từ 329 USD

Thế hệ Apple Watch Series 3 sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 15/9 và giao đến người dùng từ 22/9.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá