Xiaomi Chiron lộ cấu hình khủng trên GFXBench: Snapdragon 835, RAM 6GB, ROM 256GB

Mới đây, mẫu smartphone bí ẩn của Xiaomi với tên mã Chiron vừa xuất hiện trên cở sở dữ liệu của GFXBench với thông số cấu hình cực mạnh.



Theo trang Gizchina, trước đây mẫu Xiaomi Chiron cũng từng bị rò rỉ và thiết bị này từng được cho là siêu phẩm “không viền” Xiaomi Mi Mix 2. Tuy nhiên, sau khi Mi Mix 2 chính thức trình làng thì giờ đây chúng ta đã có thể khẳng định đây là một chiếc smartphone cao cấp hoàn toàn mới của Xiaomi với màn hình kích thước 5.6 inch, độ phân giải Full-HD (1.920x1.080 pixels) và sử dụng tỉ lệ màn hình truyền thống là 16:9.


Ngoài ra, theo hình ảnh rò rỉ từ trang GFXBench thì Xiaomi Chiron sẽ sở hữu cấu hình cực khủng bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, xung nhịp 2.4GHz, đi kèm là đồ họa Adreno 540, dung lượng RAM lên đến 6GB và người dùng sẽ có 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.


Xiaomi Chiron 2 sẽ hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng MIUI 9 tương tự như mẫu Xiaomi Mi Mix 2 ra mắt cách đây không lâu. Camera chính của máy sẽ có độ phân giải 12MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED và có khả năng quay video 4K. Trong khi camera trước của máy sẽ có độ phân giải 5MP với khả năng quay video QXGA (2.048 x 1.536 pixels).


Dựa trên thông số cấu hình được tiết lộ trên trang GFXbench thì nhiều khả năng Xiaomi Chiron chính là Xiaomi Mi 6 Plus – phiên bản màn hình lớn của mẫu flagship Mi 6 ra mắt hồi đầu năm. Tuy nhiên hiện tại ngày ra mắt và giá bán của smartphone Xiaomi mới này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thêm thông tin nhé!


NTT


Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Xiaomi Chiron lại xuất hiện trên trang GFXBench

Sau khi Mi MIX 2 trình làng, thông tin về chiếc Xiaomi Chiron lại tiếp tục xuất hiện. Trước đó nhiều người đoán rằng, Chiron chính là tên gọi khác...

Xiaomi Mi 6C bất ngờ xuất hiện trên GFXBench với RAM 6GB và sử dụng chip Snapdragon 660

Xiaomi đã chính thức trình làng 2 mẫu điện thoại mới của hãng là Xiaomi Mi 6 và Xiaomi Mi Max 2. Tuy nhiên những người dùng có hầu bao eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 6c.

Xiaomi Redmi Pro 2 lộ thông số cấu hình trên GFXBench với 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 660

Vừa qua, một thiết bị mới của Xiaomi với tên mã Jason đã bất ngờ bị lộ thông số cấu hình trên hệ thống dữ liệu của GFXBench. Sau khi chiếc Mi Max 2 được ra mắt thì chiếc smartphone được nhiều người nghĩ đến nhất chính là chiếc Redmi Pro 2.

Xiaomi Jason lộ thông số cấu hình trên GFXBench với 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 660

Vừa qua, một thiết bị mới của Xiaomi với tên mã Jason đã bất ngờ bị lộ thông số cấu hình trên hệ thống dữ liệu của GFXBench. Sau khi chiếc Mi Max 2 được ra mắt thì chiếc smartphone được nhiều người nghĩ đến nhất chính là chiếc Redmi Pro 2.

Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Theo Gizchina, Mi 6 xuất hiện trên GFXBench có tên mã là Xiaomi Sagit, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 835 cực kỳ mạnh mẽ.

Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi 6c: RAM 6 GB, Snapdragon 660, Android 7.1 Nougat

Theo PhoneArena, thiết bị này mới đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn GFXBench với tên mã Xiaomi Jason, màn hình 5.1 inch độ phân giải Full HD.

Lộ ảnh mặt sau của Xiaomi Mi Max 2, vẫn là 6.4" Full-HD, dùng chip Snapdragon 626

Ngoài ra theo kết quả benchmark có được trên GFXBench, Mi Max 2 còn chạy trên Android 7.1.1,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi