Lộ ảnh mặt sau của Xiaomi Mi Max 2, vẫn là 6.4" Full-HD, dùng chip Snapdragon 626

Theo dự kiến, ngày mai Xiaomi sẽ ra mắt Mi 6 và rất có thể họ sẽ giới thiệu thêm chiếc phablet có tên Mi Max 2 bởi vì những tấm ảnh thực tế về chiếc máy này vừa xuất hiện trên trang mạng Weibo. Đáng tiếc là chỉ có ảnh mặt sau, không thấy được mặt trước. Người đăng số ảnh này còn cho biết thêm máy dùng màn hình 6,4' Full-HD (tương tự Mi Max), chip Snapdragon 626, có 4G, cổng 3.5mm, USB-C, hồng ngoại, vỏ kim loại.

Ngoài ra theo kết quả benchmark có được trên GFXBench, Mi Max 2 còn chạy trên Android 7.1.1, có 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong, camera sau 12 MP và camera trước là 5 MP.

 

 


Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Mi 6C bất ngờ xuất hiện trên GFXBench với RAM 6GB và sử dụng chip Snapdragon 660

Xiaomi đã chính thức trình làng 2 mẫu điện thoại mới của hãng là Xiaomi Mi 6 và Xiaomi Mi Max 2. Tuy nhiên những người dùng có hầu bao eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 6c.

Mi Mix 2S với chip Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 27/3

Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một thông tin trên mạng xã hội Weibo cho biết Mi Mix 2S trang bị chip Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 27/3. Hơn nũa, máy cũng đạt tới 273.741 điểm hiệu năng từ thử nghiệm của AnTuTu.

ZTE sắp ra mắt phablet màn hình 6 inch Full HD, Snapdragon 430, camera 16MP quay phim 4K

ZTE chuẩn bị cho ra mắt một smartphone mới có kích thước màn hình lên tới 6 inch. Thiết bị vừa được chứng nhận GFXBench với mã hiệu là ZTE Z982.

Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi 6c: RAM 6 GB, Snapdragon 660, Android 7.1 Nougat

Theo PhoneArena, thiết bị này mới đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn GFXBench với tên mã Xiaomi Jason, màn hình 5.1 inch độ phân giải Full HD.

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị Snapdragon 710 AIE, camera kép, AI

Thông qua trang mạng xã hội Weibo, Mi 8 SE đã rò rỉ cấu hình dùng vi xử lý mới mẻ Snapdragon 710 AIE, nếu điều này trở thành sự thật thì Mi 8 SE sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Tính năng mở ứng dụng bằng vân tay, hình vẽ trên OPPO F1s

Một trong những tính năng đáng chú ý trên điện thoại Oppo F1s hay Oppo F1 Plus đó là cho phép mở ứng dụng bằng vân tay hoặc hình vẽ. Vậy cụ thể tính năng này hoạt động thế nào?

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo