Mi Mix 2S với chip Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 27/3

Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một thông tin trên mạng xã hội Weibo cho biết Mi Mix 2s trang bị chip Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 27/3. Hơn nũa, máy cũng đạt tới 273.741 điểm hiệu năng từ thử nghiệm của AnTuTu.


 



Mi Mix 2S với chip Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 27/3

Điểm hiệu năng của Mi Mix 2S được tiết lộ


 


Trang GSMarena cũng đề cập cấu hình của thiết bị bao gồm: Xiaomi Mi Mix 2S sẽ sở hữu màn hình 5.99 inch Full HD+ với tỷ lệ 18:9, bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. 


Rất thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện được tùy biến MIUI 9 với những thay đổi như màn hình chính được thiết kế lại gọn gàng, mượt mà hơn và chế độ Picture-in-Picture cho phép người dùng chạy đa nhiệm hiệu quả và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc.


 




Hình ảnh rò rỉ mặt trước của Mi Mix 2s


 


Dự kiến, Xiaomi Mi 2s sẽ được nhà sản xuất trình làng vào ngày 27/3 tại Trung Quốc chứ không xuất hiện tại sự kiện MWC 2018 vào ngày 26/2. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng bạn có đánh giá như thế nào về cấu hình phần cứng của nó?


 


Xem thêm: Rò rỉ bản thiết kế Xiaomi Mi Mix 2S, camera kép, cảm biến vân tay dưới màn hình?


NQT

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Snapdragon 636, 4 camera

Video cho thấy trong hộp đựng sản phẩm có tặng kèm ốp lưng cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch với tỉ lệ 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 8.1 Oreo

Xiaomi Mi 7 dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB, chạy Android 8.1

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trong hình ảnh này cũng đang chạy Android 8.1 Oreo, giao diện MIUI 9.2.5.0 mới mẻ. Điều này khá bất ngờ vì hầu hết người dùng chỉ mong đợi Mi 7 chạy Android 8.0 mà thôi.

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.