Xiaomi Mi 7 dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB, chạy Android 8.1

Vài ngày trước, các thông số cấu hình của Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện còn bây giờ là hình ảnh chụp màn hình chứng minh mọi thứ là chính xác. Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 8 GB cực kỳ mạnh mẽ.

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trong hình ảnh này cũng đang chạy Android 8.1 Oreo, giao diện MIUI 9.2.5.0 mới mẻ. Điều này khá bất ngờ vì hầu hết người dùng chỉ mong đợi Mi 7 chạy Android 8.0 mà thôi.

Phiên bản Xiaomi Mi 7 lần này sở hữu bộ nhớ trong 128 GB, thông tin màn hình cho thấy nó có độ phân giải fullHD+, nhưng vẫn có thể máy sẽ có màn hình QHD+. Xiaomi Mi 7 gần như chắc chắn sẽ trang bị camera kép mặt sau, thiết bị còn hỗ trợ cả sạc không dây.
Smartphone cao cấp của Xiaomi sẽ không được ra mắt tại MWC 2018 mà có một sự kiện tổ chức riêng sau sự kiện này. Cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé!
TTT
Nguồn androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Sẽ có thêm một smartphone Xiaomi chạy Android One thứ hai ngoài chiếc Xiaomi Mi A2

Các lập trình viên của diễn đàn XDA Developers trước đây đã vô tình tìm được firmware với tên gọi 'jasmine_sprout' - Đánh dấu sự xuất hiện của các tin tức về chiếc Mi A2. Tương tự, một firmware khác là 'daisy_sprout' cũng vừa được tìm thấy. Có vẻ

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trên Geekbench, vi xử lý Snapdragon 820, chạy Android 7

Theo danh sách Geekbench, Mi 7 đang sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 1.6 GHz đi kèm 3 GB RAM+64 GB ROM. Máy còn chạy hệ điều hành Android...

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi A2 chạy Android One

Mới đây một chiếc smartphone Xiaomi khá giống với Mi 6X nhưng có tên mã là Mi A2 chạy trên nền tảng Android One (phiên bản Android 8.1.0) đã bị rò rỉ.

Đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Snapdragon 636, 4 camera

Video cho thấy trong hộp đựng sản phẩm có tặng kèm ốp lưng cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch với tỉ lệ 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 8.1 Oreo

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.