Một ngày trải nghiệm màn hình không viền trên Vivo V7 Plus

Vivo V7 Plus là chiếc điện thoại tiếp theo mang thiết kế với màn hình gần như không viền. Vậy hãy cùng đánh giá màn hình V7 Plus để xem chiếc màn hình này qua 1 ngày sử dụng sẽ có những lợi thế gì.

Một ngày trải nghiệm màn hình không viền trên Vivo V7 Plus

Màn hình Fullview cho cảm giác cầm và trải nghiệm giải trí rất thíchĐúng vậy, nếu như bạn là một người thích 1 chiếc màn hình lớn thì V7 Plus sẽ đáp ứng điều đó tốt nhất cho bạn.



Khi bạn cầm 1 chiếc máy với màn lên đến 6 inch thì 1 bàn tay nhỏ không thể nắm gọn hết chiếc máy trong lòng bàn tay còn với V7 Plus thì lại khác. Ở V7 Plus, Vivo đã triệt để khai thác tỉ lệ màn hình để tối ưu cho chiếc điện thoại này do đó màn hình của V7 Plus là rất lớn (5.9 inch) nhưng cảm giác cầm lại lọt thỏm trong lòng bàn tay.



Nếu như bạn là người thích đọc sách mà không thích cầm 1 chiếc tablet quá to, bạn là người mê phim và chỉ muốn một chiếc điện thoại hay tablet cầm vửa tay, thậm chí bạn là người ham mê trản nghiệm đọc tin tức, facebook hay các công cụ mạng xả hội khác thì chiếc điện thoại Vivo V7 Plus mang lại cho bạn tất cả những điều đó. Do màn hình này gần như tràn ra tới cạnh máy, khi bạn thao tác vuốt trên màn hình để đọc báo và xem tin tức cũng như lướt face tỉ lệ màn hình lớn sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn, các dòng chữ sẽ dàn đều hơn. Còn khi bạn xem phim, bạn sẽ có 1 rạp phim nho nhỏ với góc rộng hơn rất nhiều những smartphone khác. Điều đó sẽ khiến bạn thích thú.



Màn hình không viền trên Vivo V7 Plus cho việc chơi game hiệu quả hơn. Khi sử dụng 1 chiếc smartphone để chơi game điều đầu tiên các bạn thích sẽ là 1 màn hình lớn để có thể dễ dàng thao tác hơn và Vivo V7 Plus cũng thế và còn giúp bạn được nhiều hơn. 



Khi chơi các tựa game hành động đòi hỏi phải thao tác nhiều, việc có một màn hình lớn giúp rất nhiều khi bạn trải nghiệm. Ngoài ra việc tiết kiệm tối đa trên màn hình này cũng giúp cho việc chạm, vuốt, thao tác, xả skill trong game cũng trở nên dễ dàng hơn. Tôi đã chơi khá nhiều game trên thiết bị này trong 1 ngày, điều tôi cảm thấy thú vị chính là nhờ màn hình lớn trên 1 khung máy nhỏ giúp cho các icon trong game được đưa sát ra ngoài vừa với tay mình hơn do đó thao tác sử dụng cũng dễ hơn.



Còn khi bạn chơi các tự game ít đòi hỏi thao tác hơn thì yếu tố góc rộng trên màn hình lại tạo được lợi thế rất nhiều. Ví dụ bạn chơi một tựa game bắn trứng việc màn hình tràn ra cạnh giúp bạn nhìn được nhiều góc nhìn nhiều trứng hơn do đó khi bạn bắn trứng lên màn hình cảm giác của chúng ta sẽ thích thú hơn nhiều.



Màn hình không viền giúp bạn thao tác một tay một các dễ dàng trên V7 Plus. Thật vậy, dù được trang bị màn hình khá lớn nhưng nhờ tiết diện rộng bạn có thể thao tác chỉ bằng 1 tay trên chiếc màn hình này mà không cần phải sử dụng 2 tay trong những điều kiện cấp bách. 



Ngoài ra, nó còn giúp bạn kéo thả ảnh, chỉnh sửa ảnh cũng như sử dụng camera dễ dàng cùng cảm giác cầm mỏng nhẹ, gọn gàng hơn so với các thiết bị khác.


Kết


Với Vivo V7 Plus, dù chỉ 1 ngày trải nghiệm nhưng cũng có rất nhiều điều thú vị khi sử dụng chiếc điện thoại với màn hình không viền này. Màn hình không viền trên V7 Plus không những giúp bạn thao tác dễ dàng chỉ bằng 1 tay, sử dụng các icon dễ dàng, máy nhìn mỏng nhẹ, thanh mảnh mà còn giúp cho bạn tối đa hóa những nhhu cầu giải trí như xem phim, đọc tin tức hay sử dụng các trang mạng xã hội. Thêm nữa, màn hình fullview này còn cho bạn khả năng chơi game thích hơn, thao tác các icon trong game nhanh hơn, hiệu quả hơn, góc nhìn trong game lớn hơn và thích hơn rất nhiều.


DThanh

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo sẽ ra mắt tablet chạy Snapdragon 870 cùng pin 8.040 mAh...

Vào tháng 8, Vivo cho biết công ty sẽ tung ra chiếc tablet vào nửa đầu 2022. Và mới đây, một leaker đã tiết lộ rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc tablet với Snapdragon 870.

Chiếc điện thoại Vivo Y67 nhận chứng nhận từ TENAA

Trong khi chuẩn bị ra mắt X9 thì Vivo tiếp tục đạt chứng nhận từ TENAA với Y67 và chuẩn bị ra mắt cùng lúc với X9 trong sự kiện của mình sắp tới....

Smartphone tai thỏ Vivo 9 có gì ấn tượng?

Vivo 9 là mẫu điên thoại thông minh có thiết kế tai thỏ giống như iPhone X. Ngoài ra thiết bị này có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về chiếc smartphone này nhé! Màn hình tràn viền Vivo sở hữu màn...

Vivo Y75 bị lộ hình ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Hai chiếc điện thoại chưa được công bố của Vivo tên là Vivo Y75 và Vivo Y66 vừa xuất hiện trên website của TENAAA để chờ chứng nhận để được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Vivo Z10 ra mắt, khá giống với Vivo V7+ từ thiết kế, cấu hình phần cứng và giá bán

Gần đây, Vivo đã ra mắt Vivo Z1 và Z1i tại Trung Quốc. Bây giờ, công ty đã ghi vào thêm cho dòng Z một điện thoại thông minh mới là Vivo Z10. Điện thoại có ngoại hình trông giống như Vivo V7+ và thậm chí cung cấp thông số kỹ thuật tương tự. Thiết

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại