Smartphone tai thỏ Vivo 9 có gì ấn tượng?

Vivo 9 là mẫu điên thoại thông minh có thiết kế tai thỏ giống như iPhone X. Ngoài ra thiết bị này có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về chiếc smartphone này nhé!


Màn hình tràn viền


Vivo sở hữu màn hình tràn viền FullView với kích thước 6.2 inch cho độ phân giải full HD+. Ngoài ra một vết cắt chữ U ăn vào phần hiển thị giống như iPhone X kết hợp với 3 viền xung quanh siêu mỏng rất ấn tượng người dùng.



Smartphone tai thỏ Vivo 9 có gì ấn tượng?

Máy ảnh selfie 24MP


Điểm thu hút người dùng thứ hai chính là máy ảnh selfie 24MP. Điều này giúp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cho ra những bức ảnh tự sướng trên cả tuyệt vời.


Đặc biệt tính năng AI Face Bauty giúp người dùng có thể gọi điện video cho các ứng dụng như WhatsApp.




Face Unlock tiện lợi


Bên cạnh đó là tính năng nhận diện khuôn mặt Face Unlock giống như iPhone X. Tính năng này giúp người dùng bảo mật được thông tin cá nhân cũng như thao tác mở máy cũng sẽ nhanh hơn.




Camera kép phía sau


Tính năng nổi bật trên Vivo 9 tiếp theo chính là sự góp mặt của thiết lập máy ảnh kép 16MP + 5MP cho hệ thống camera phía sau. Điều này giúp cho người dùng trải nghiệm ấn tượng hơn trên thiết bị.




Trên đây là những thông tin về mẫu điện thoại thông minh Vivo 9. Hy vọng với những gì vatgia cung cấp trên đây giúp bạn đọc hiểu hơn về thiết bị này.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi "lên đời" Android Oreo, OnePlus 5 có thêm tính năng Face Unlock

Như ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy, sau khi 'lên đời' Android Oreo, OnePlus 5 được bổ sung thêm tính năng bảo mật sinh trắc học mới với tên gọi Face Unlock - giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

Sau khi cập nhật Android Oreo, OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock

May thay, sau khi cập nhật thành công Android Oreo với OxygenOS 5.0, người dùng cho biết OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock. Đây là tính năng bảo mật sinh trắc học giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

Điều gì làm nên sự nổi bật của Vivo V9?

Tiếp nối của smartphone thế hệ dòng V, Vivo đã cho ra mắt mẫu smartphone mới nhất với tên gọi Vivo V9 tại trung tâm hội nghị GEM Center ngày 30/3 vừa qua. Chiếc smartphone này nhanh chóng gây được sự chú ý từ giới công nghệ. Vậy...

Mở hộp và cận cảnh Vivo V9

Vivo V9 được ra mắt người dùng Việt Nam vào ngày 30/3 vueaf qua, được thiết kế với cheiecs camera kép mặt sau, màn hình có tỷ lệ 19:9 và có phần tai thỏ như Iphone X. Hôm nay hãy cùng Vatgia.com mở hộp chiếc điện thoại này nhé. ...

Face ID không unlock nếu không nhìn chằm chằm, bóp các nút tại cạnh máy để tắt tạm thời

Trước tình hình tính bảo mật của Face ID trên iPhone X đang được nhiều người dùng và thậm chí là cả thượng nghị sĩ Mỹ quan tâm, một đại diện của Apple đã lên tiếng làm rõ một số câu hỏi liên quan, bao gồm cả việc cách Face ID ngăn một tên trộm mở

Cơ chế bảo mật Face Unlock hoạt động như thế nào và tính an toàn cao ra sao?

Trong đó, Face Unlock được xem là xu hướng bảo mật mới trong năm 2018, tích hợp công nghệ cao và tạo thuận tiện hơn khi sử dụng hàng ngày. Vậy, cơ chế bảo mật này hoạt động như thế nào và tính an toàn cao ra sao?

Vivo V9 – màn hình đỉnh cao, giá tầm trung

Vivo cho ra mắt chiếc Vivo V9 đã trở thành chiếc điện thoại có màn hình tai thỏ tràn viền và camera trước lớn nhất trên thị trường điện thoại Việt. Vivo V9 là smartphone thuộc phân khúc điện thoại tầm trung thứ 3 sở hữu...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.