Facebook thử nghiệm tính năng cho phép tạm thời "nghỉ chơi" với bạn bè

Trong thời gian ngắn tới đây, rất có thể Facebook sẽ bổ sung tính năng Snooze, cho phép tạm thời “nghỉ chơi” bạn bè trong một khoảng thời gian.

Cụ thể hơn, Facebook nhận thấy rằng trên News Feed của người dùng thường có sự xuất hiện nhiều bài viết với nội dung mang tính spam, gây khó chịu cho người dùng khi liên tục phải đọc dù muốn hay không. Thay vì phải ẩn bài viết không muốn đọc bằng thao tác thủ công, Facebook đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm tính năng Snooze mới, cho phép người dùng có thể lựa chọn để tạm thời ngừng nhìn thấy bài viết của một ai đó trên News Feed.


Facebook thử nghiệm tính năng cho phép tạm thời "nghỉ chơi" với bạn bè

Người dùng nay có thêm nhiều lựa chọn hơn khi nhấn nút Unfollow.


Mang tính tạm thời, nên chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như 24 giờ/7 ngày/30 ngày, người dùng sẽ tiếp tục nhận được các bài viết của bạn bè trên News Feed. Điều này giúp bạn có thể “nghỉ chơi” tạm thời một ai đó mà không cần phải nhấn nút bỏ theo dõi, hay nghiêm trọng hơn là Chặn và Bỏ kết bạn để tránh bỏ lỡ những bài viết quan trọng, cũng như ảnh hưởng đến các mối quan hệ thật ở bên ngoài.



Người dùng có thể tạm thời 'nghỉ chơi' ai đó trong 24 giờ cho đến 30 ngày.


Hiện tại, Facebook thử nghiệm tính năng Snooze trên một số nhỏ người dùng để nhận thêm những phản hồi nhằm hoàn thiện tính năng tốt hơn. Do đó, chúng ta sẽ cùng hy vọng Facebook sẽ sớm ra mắt tính năng Snooze trên toàn thế giới để người dùng không còn gặp phải tình trạng bài viết có nội dung spam tràn ngập trên News Feed mỗi ngày, từ đó có thể tập trung hơn vào những nội dung mà mình muốn đọc.


Xem thêm: Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền đại diện Facebook 


Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Facebook cho phép đăng tải hình ảnh 3D, thực tế ảo VR và AR

Facebook đang lên kế hoạch nâng cấp News Feed của mình, bằng việc hỗ trợ việc hiển thị các hình ảnh 3D và công nghệ thực tế ảo VR, AR. Đây có thể là một sự thay đổi lớn, giúp các nhà sản xuất, những người bán hàng...

Facebook thử nghiệm AI lọc livestream có nội dung không lành mạnh

Facebook đang thử nghiệm thuật toán mới, dùng trí thông minh nhân tạo- AI để phát hiện những video livestream có nội dung được cho là không phù hợp.

Đây là lý do bạn không nên cập nhật lên Facebook phiên bản mới nhất

Hãy dừng ngay việc cập nhật Facebook trên smartphone Android nếu không muốn gặp phải vấn đề này.

Facebook chuẩn bị công bố điện thoại thông minh được sản xuất bởi HTC

Những tin đồn mới về một chiếc điện thoại thông minh của Facebook sắp ra mắt đang được phát tán trên mạng xã hội bởi lời mời bí ấn tới xem cảu Facebook 'Home on Android'

Facebook sẽ hiển thị thông tin thời tiết ngay trên ứng dụng dành cho thiết bị di động

Facebook đang thử nghiệm việc hiển thị thông tin thời tiết tùy theo thời gian và địa điểm cụ thể trên ứng dụng dành cho thiết bị chạy Android và iOS

2016 - Năm mà Faceook lộ rõ bản chất muốn thống trị thế giới

Thế giới di động - Facebook đã giới thiệu chatbot cho Messenger, tái định vị Instagram cạnh tranh với Snapchat và thúc đẩy các nội dung thực tế ảo trên Oculus. Tất...

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Smartphone lý tưởng là những thiết bị có hai camera sau, nhưng quan trọng hơn là phần mềm của máy phải hỗ trợ chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới