Loạt ảnh ấn tượng chụp bằng Galaxy J7 Pro

Loạt ảnh ấn tượng chụp bằng Galaxy J7 Pro

T
uy thuộc phân khúc tầm trung, smartphone Galaxy J7 Pro vẫn được Samsung trang bị khả năng chụp ảnh nổi bật: camera trước và sau 13 MP, tự động lấy nét, chụp thiếu sáng tốt.

Dưới ống kính của Galaxy J7 Pro, thiên nhiên Pù Luông (Mai Châu) hiện lên đẹp như một bức tranh. Khả năng xử lý hình ảnh của điện thoại tầm trung này khá tốt khi tái hiện rõ những sắc độ khác nhau của màu xanh. Những đám mây lững lờ, khói sương vờn quanh cũng được thu vào khung hình. Ảnh: Hà My.

Trong điều kiện ngược sáng, smartphone này vẫn chụp được khung cảnh bình minh tại hàng thốt nốt An Giang. Đối với những bức ảnh như thế này, việc tận dụng chế độ chỉnh sửa ảnh Chuyên nghiệp có sẵn trong máy là hoàn toàn cần thiết. Người chụp có thể điều chỉnh các thông số ISO, cân bằng trắng, bão hòa màu… theo sở thích và ý đồ riêng. Ảnh: Đặng Tề.

Giống với Đặng Tề, tác giả Nguyễn Vũ Đạt cũng sử dụng smartphone Galaxy J7 Pro trong những tấm hình ngược sáng. Nếu chú ý quan sát cây cột chỗ chú chuồn chuồn đậu lên sẽ thấy màu đậm nhạt khác nhau chứ không đơn thuần một sắc đen. Đây cũng là điểm mạnh của máy so với các đối thủ khác trong phân khúc tầm trung.

Đối với ảnh chụp chân dung, máy tập trung làm bật các chi tiết của chủ thể. Samsung cũng trang bị cho máy nhiều bộ lọc màu đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách ảnh khác nhau. Ảnh: Sũng Châu.

Trong trường hợp chụp ảnh thiếu sáng, camera khẩu độ f/1.7 thu nhiều ánh sáng của Galaxy J7 Pro là lựa chọn thích hợp cho những người mê nhiếp ảnh nhưng cũng thích sự đơn giản, nhỏ gọn. Trời biển Thái Bình mang mác buồn để lại nhiều cảm xúc cho người xem dưới ống kính của tác giả Chu Hải Yến.

Một tác phẩm khác của Nguyễn Vũ Đạt cũng cho thấy khả năng chụp ảnh ấn tượng của smartphone này. Những chi tiết nhỏ, chuyển động nhanh như các hạt nước được ghi lại đầy đủ, trọn vẹn.

Camera khẩu độ f/1.7 của Galaxy J7 Pro cũng là lựa chọn thích hợp để bạn lưu giữ trải nghiệm ngọt ngào cùng nửa kia. Tranh thủ khoảng thời gian ngắm thành phố về đêm từ trên cao để sáng tác kiểu ảnh theo phong cách “nắm tay em đi khắp thế gian” giống bạn Đinh Phúc là lựa chọn hay ho.

Không chỉ có camera sau ấn tượng, camera selfie của máy cũng ghi điểm với người dùng với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9, tích hợp đèn flash hỗ trợ. Ngoài các chế độ làm đẹp, Samsung còn cập nhật tính năng selfie xóa phông để tạo chiều sâu cho bức ảnh. Isaac và hội bạn cũng không quên sử dụng tính năng nhận diện bàn tay để chụp ảnh.

Nữ ca sĩ Min cùng hội bạn hào hứng sử dụng những sticker có sẵn trên máy. Giọng ca Có em chờ hóa chú mèo tinh nghịch, đáng yêu.

Ngoài camera chất lượng, Galaxy J7 Pro còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Mặt kính dát cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Màn hình Full HD 5,5 inch Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất. Viên pin dung lượng 3.600 mAh. Smartphone tầm trung của Samsung có 3 màu sắc: đen, vàng ánh kim và xanh ánh bạc. Giá bán hiện nay là 6,99 triệu đồng.
Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

So sánh ảnh chụp giữa Galaxy On7 và Moto G3

Tuy ảnh chụp từ Samsung Galaxy On7 có độ nét không bằng Moto G3, nhưng bù lại máy cân bằng sáng tốt hơn, các tông màu sáng được thể hiện chân thực.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại...

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Những hình ảnh được chụp từ Galaxy S9 trên fanpage Samsung khu vực Mỹ La tinh

Nếu đây là sự thật thì chúng ta sắp được thấy một chiếc smartphone có camera thực sự ấn tượng. Trong 3 bức ảnh được đăng tải một tấm là bắt khoảnh khắc cậu bé đang chơi xích đu, một tấm thể hiện khả năng chụp ngược sáng ấn tượng, tấm cuối cùng thể

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.