Tất tần tật những tính năng đáng tiền trên iPhone 8/8 Plus

Không chỉ iPhone X mà iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng được cho là bộ đôi iPhone rất đáng được nâng cấp và sở hữu, vậy 2 model iPhone mới này có gì đáng tiền?


Xem thêm: Đây là tất cả những tính năng “đáng đồng tiền bát gạo” trên iPhone X


 


Tất tần tật những tính năng đáng tiền trên iPhone 8/8 Plus

 


Thoạt nhìn, iPhone 8, iPhone 8 Plus rất giống với iPhone 7, 7 Plus của năm 2016. Tuy nhiên, mặt sau của iPhone 8, iPhone 8 Plus làm bằng kính bóng bẩy, trong khi của iPhone 7, 7 Plus là bằng kim loại. Tuy nhiên, không chỉ có thế.


 



 


1. Mặt sau phủ kính siêu bền


iPhone 8, iPhone 8 Plus có mặt sau phủ kính nhưng Apple tuyên bố rằng lớp kính phía sau được gia cố bằng một cấu trúc thép và đồng ở bên trong, làm cho nó trở thành tấm kính bền nhất được sử dụng trên smartphone. Đây là một khẳng định táo bạo nhưng để xem, sau khi lên kệ, những thử nghiệm thả rơi sẽ chứng minh lời nói của Apple.


Ngoài ra, mặt kính cũng được làm từ một quy trình xếp chồng 7 lớp màu, nó khiến máy trở nên nổi bật hơn.


2. Cách sạc mới


Từ nay, bạn đã có thể sạc iPhone 8, iPhone 8 Plus bằng bộ sạc không dây chuẩn Qi. Apple cũng đã làm việc với nhiều nhà sản xuất sạc không dây Qi để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các bộ sạc này hơn.


Riêng đế sạc không dây AirPower của Apple có thể cùng lúc sạc cả iPhone, AirPod và Apple Watch.


 



 


Ngoài ra, sạc nhanh cũng có mặt trên iPhone 8, iPhone 8 Plus, nó có thể sạc đầy từ 0-50% trong 30 phút.


3. Chip Apple A11 Bionic


A11 Bionic đi kèm một thiết kế riêng của Apple với 4,3 tỷ bóng bán dẫn được sắp xếp trong 6 lõi CPU 64-bit. Trong đó, có đến 4 lõi năng lượng hiệu quả nhanh hơn 70% so với chip A10 cũ, và 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ xử lý nhanh hơn 25% so với chíp A10.


 



 


Hiệu năng của Apple A11 được đánh giá là mạnh nhất hiện nay trên smartphone, vượt mặt cả MacBook Pro 2017 chip Intel Core i5.


4. Máy ảnh được nâng cấp


Mặc dù về thông số, có vẻ như iPhone 8, iPhone 8 Plus có camera giống với iPhone 7, 7 Plus. iPhone 8 có camera 12 MP khẩu độ F/1.8, trong khi iPhone 8 Plus thêm một ống kính 12 MP khẩu độ F/2.8.


 



 


Apple khẳng định đây đều là những máy ảnh mới mẻ bởi nó có cảm biến lớn hơn, nhanh và tốt hơn. Được biết, nó có khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào cảm biến BGR với khả năng mang nhiều hơn 83% ánh sáng so với thế hệ cũ.


Ngoài ra, nó còn có một vi xử lý IPS được cải tiến để chuyên xử lý hình ảnh, có thể phát hiện ra các phần tử bên trong bức ảnh sắp chụp từ đó cung cấp gam màu rộng hơn, chân thực hơn, lấy nét nhanh hơn…


5. Chế độ chụp chân dung Portrait Lighting


 



 


Chế độ chụp Portrait Lighting cho phép bạn thay đổi độ sáng của hình ảnh sau khi bạn đã chụp. Tính năng này sử dụng các thuật toán bên trong chip Apple A11 Bionic, nó tách biệt đối tượng chụp với ánh sáng xung quanh để bạn có thể điều chỉnh nó. Ngoài ra, còn có các bộ lọc mới cho bạn chọn lựa.


6. Màn hình True Tone


 



 


Màn hình 4.7 và 5.5 inch của iPhone 8, iPhone 8 Plus có vẻ như không khác so với người tiền nhiệm nhưng thực ra Apple đã cải tiến nó một chút, cả 2 đều có công nghệ True Tone nhằm mục đích hiển thị màu sắc chân thực hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


7. Loa stereo chất lượng cao


 



 


iPhone 7/7 Plus là những mẫu iPhone đầu tiên của Apple được sử dụng loa stereo và bây giờ, bộ đôi iPhone 8, 8 Plus cũng tương tự nhưng nó đã được cải tiến có thể phát ra âm thanh tốt hơn nữa. Nó có thể phát to hơn 25%, âm bass sâu hơn…


8. Bluetooth 5.0


 



 


Sử dụng thế hệ Bluetooth mới mẻ, iPhone X có thể truyền tải dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với Bluetooth 4.2 và khoảng cách dài hơn.


9. Bộ nhớ trong cao hơn


 



 


Trước đây, Apple thường “keo kiệt” trong việc trang bị bộ nhớ trong cho iPhone mới nhưng iPhone 8 và 8 Plus đã thay đổi. Cả 2 model đều có bộ nhớ trong thấp nhất là 64 GB gấp đôi so với phiên bản cơ bản của iPhone 7, 7 Plus (32 GB).


NHT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7s với mặt sau phủ kính bóng bẩy sẽ dày hơn iPhone 7

Như các bạn đã biết, 3 model iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Cả 3 đều được phủ kính bóng bẩy và mới đây,...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại