Mặc kệ cơn sốt iPhone X, Galaxy Note 8 vẫn tiếp tục phá kỉ lục đặt hàng

Mặc cho màn ra mắt của iPhone X thu hút sự chú ý dư luận, Galaxy Note 8 vẫn đang trên đà thành công rực rỡ về mặt doanh số.


Hôm nay tờ The Korea Herald đã công bố những thông tin thú vị mới liên quan tới siêu phẩm di động Galaxy Note 8 của Samsung. Theo đó, có vẻ như người dân Hàn Quốc hết sức yêu thích mẫu phablet 6.3 inch này và đang tiếp tục đặt mua máy, cơn sốt Note 8 tại xứ Kim Chi đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. The Korea Herald ước tính đã có hơn 800.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 8 kể từ ngày bắt đầu cho phép đặt mua (ngày 7/9).


Mặc kệ cơn sốt iPhone X, Galaxy Note 8 vẫn tiếp tục phá kỉ lục đặt hàng

Galaxy Note 8 đang phá kỉ lục đặt hàng tại Hàn Quốc


Đây là điều chưa từng xảy ra đối với bất cứ một chiếc Galaxy Note nào trước đó. Được biết, model Galaxy Note 7 cần tới 13 ngay để đạt được lượng đơn đặt hàng 380.000 máy tại Hàn Quốc. Doanh số đặt trước của Note 8 hiện đang xấp xỉ với bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus ra mắt hồi đầu năm nay.


Điều thú vị là, mức giá bán ra của Galaxy Note 8 khá cao so với các thế hệ smartphone cao cấp trước đó, tại Hàn Quốc, máy được bán với giá 1 triệu won (xấp xỉ 960 USD), đây là mức giá đã chạm đến ngưỡng chấp nhận của đại bộ phận người tiêu dùng xứ Hàn nhưng máy vẫn đạt được doanh số cao ngất ngưởng.



Note 8 đang đạt doanh số cao ngất ngường


Theo những số liệu mà Samsungcông bố thì bản bộ nhớ trong 64GB của Galaxy Note 8 hiện chiếm tới 65% tổng doanh thu, trong khi bản 256GB đắt đỏ hơn chiếm 35% còn lại. Màu sắc được nhiều người lựa chọn nhất chính là màu Midnight Black (đen), tiếp đó là tới màu Deepsea Blue (xanh).


Hiện Galaxy Note 8 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị là 22.490.000 VNĐ, máy sẽ mở bán ngày 29/9/2017. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày sản phẩm lên kệ chính thức nhé.


AnhNQ


Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản