Dung lượng pin iPhone 8, iPhone 8 Plus lần đầu hé lộ, có thể bạn sẽ buồn!

Trong lễ ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus, Apple đã không hề đề cập tới dung lượng pin của 2 model iPhone này, vậy dung lượng thực sự của nó là bao nhiêu?


Xem thêm: Đây là tất cả những tính năng “đáng đồng tiền bát gạo” trên iPhone X


 



 


Theo đó, iPhone 8, iPhone 8 Plus có pin dung lượng nhỏ hơn so với thế hệ trước và iPhone 8 Plus là mẫu iPhone “Plus” có pin dung lượng thấp nhất từ trước tới nay. Thông tin này đến từ TENAA Trung Quốc.


Điều thú vị là mặc dù có dung lượng nhỏ hơn nhưng Apple cho biết iPhone 8, iPhone 8 Plus vẫn có thời lượng pin như trên iPhone tiền nhiệm, điều này được cho là do hoạt động hiệu quả của chip A11 Bionic.


Dưới đây là dung lượng pin của các mẫu iPhone:


iPhone 8: 1821 mAh
iPhone 7: 1960 mAh
iPhone 6: 1715 mAh
iPhone 6: 1810 mAh
iPhone 8 Plus: 2675 mAh
iPhone 7 Plus: 2900 mAh
iPhone 6s Plus: 2750 mAh
iPhone 6 Plus: 2915 mAh

Lý do đằng sau việc giảm dung lượng pin là gì? Có thể là để giúp điện thoại mỏng hơn, do mặt kính và sạc không dây chiếm diện tích… Tất nhiên, chỉ Apple mới có câu trả lời xác thực nhất.


Ngoài ra, TENAA cũng xác nhận rằng bộ nhớ RAM trên iPhone 8 là 2 GB trong khi của iPhone 8 Plus là 3 GB, đúng như các tin đồn trước đây.


TTT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone