Đây là lý do để bạn nên chọn iPhone X thay vì iPhone 8

Dù đắt hơn khá nhiều so với iPhone 8 nhưng nếu bạn đang muốn trải nghiệm những gì chưa từng có trên sản phẩm của Apple thì đừng ngại lựa chọn iPhone X.


Đây là lý do để bạn nên chọn iPhone X thay vì iPhone 8

Apple công bố của iPhone 8 và iPhone X vào thứ ba. Trong khi iPhone 8 là một nâng cấp nhỏ thì iPhone X là một bước nhảy vọt. Các thiết bị này sẽ chia sẻ một số điểm tương đồng về tính năng như chip xử lý di động mạnh mẽ nhất A11 Bionic và sạc không dây. Tuy nhiên, Apple vẫn mang lên iPhone X một vài cập nhật để làm nổi bật nó so với mọi iPhone trước đây. Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn lý do để chọn iPhone X thay vì iPhone 8.


Tuổi thọ pin tốt hơn


Pin trên iPhone 8 sẽ có “cùng” dung lượng giống như các thế hệ trước của Apple, trang web từ công ty cũng xác nhận điều này. Chắc chắn, những thiết bị này không quá nổi bật khi nói đến tuổi thọ pin, nhưng iPhone X sẽ mang lại sự khác biệt.


Apple thông báo rằng pin trên iPhone X sẽ kéo dài khoảng thêm hai giờ đồng hồ so với iPhone 7. Đó có thể là do hiệu quả năng lượng tốt hơn từ màn hình OLED và viên pin mới pin hình chữ L. Dù bằng cách nào, nó có nghĩa là bạn sẽ có thể sử dụng iPhone X lâu hơn.


Face ID


Apple sẽ giữ Touch ID trên cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus với nút Home truyền thống và hệ thống xác thực thông qua công nghệ sinh trắc học vân tay. Mặt khác, iPhone X sẽ từ bỏ nó và mang lên công nghệ bảo mật hơn, tiên tiến hơn là Face ID, hệ thống nhận dạng khuôn mặt.


Nó dựa trên một công cụ thần kinh và cảm biến hồng ngoại, vì vậy nó hoạt động trong bóng tối, và sẽ thích ứng với khuôn mặt của người dùng theo thời gian (nếu họ thay đổi kiểu tóc hoặc có một bộ râu, ví dụ). Đó là nhanh hơn và an toàn hơn so với công nghệ sinh trắc học cũ. Apple cho biết rằng Touch ID khả năng nhận diện sai với tỷ lệ 1:50.000. Với Face ID, tỉ lệ này giảm xuống 1:1.000.000. Và nó sẽ không được dễ dàng giả mạo bởi một hình ảnh của bạn.


Camera TrueDepth


Apple thường xuyên cập nhật lên flagships mới với camera tốt hơn, và năm nay cũng không khác gì. Nhưng trong khi iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhận được cập nhật máy ảnh chủ yếu là chất lượng thì iPhone X đến với các tính năng đặc biệt hơn ở camera tự sướng ở mặt trước. Điều này chưa từng có trên các thế hệ iPhone nào khác.


Thứ nhất, iPhone X có một mô-đun máy ảnh ở mặt trước kép với công nghệ TrueDepth. Nó mang tới trải nghiệm AR tiên tiến và hỗ trợ chế độ Portrait Mode cùng Portrait Lighning mới. Những tính năng lần đầu tiên có trên camera selfie trên iPhone của Apple.


Edge-to-Edge OLED


Chắc chắn màn hình OLED và thiết kế dạng edge-to-edge là sự thay đổi lớn nhất trên iPhone X. Đó cũng là điều mà các iFan thực sự nên trải nghiệm với những chiếc iPhone năm nay. iPhone 8 & iPhone 8 Plus có cùng các màn hình truyền thống như trước đây và đó là không quá đặc biệt so với các thế hệ trước đó. Mặt khác, iPhone X đến với màn hình 5.8 inch lớn hơn bất cứ chiếc iPhone nào khác nhưng kích thước tổng thể thì gọn gàng như một chiếc iPhone 4.7 inch tiêu chuẩn.


Không chỉ là lớn hơn, nó tốt hơn. Màn hình của iPhone X được Apple sử dụng công nghệ Super Retina HD tiên tiến nhất với mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kỳ iPhone nào khác. Một cách đơn giản, nó là một màn hình OLED không có các điểm yếu thông thường mà hoàn hảo trong mọi thứ như độ sáng và độ chính xác màu sắc. Đó là một trong những màn hình điện thoại tốt nhất của thế giới smartphone hiện nay.


Nếu bạn đang quan tâm tới những chiếc iPhone mới của Apple có thể truy cập đường link 'Đón táo 2017, trúng 80 triệu' để tham gia mini game, nhận các phần quà khủng và cập nhật thông tin mới nhất.


HàoPA
Theo idropnews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?