Bạn có thể làm gì với bút S Pen của Note 8?

Samsung đã có màn quay trở lại với chiếc Note 8 vô cùng ấn tượng, trong đó nổi bật nhất chính là chiếc bút S Pen thần thánh. Vậy bạn có thể làm gì với thiết bị này?


Bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hữu ích nhằm tối ưu hóa công năng điện thoại. Chính vì vậy, với bút S Pen bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn động, hỗ trợ dịch thuật, sáng tạo nghệ thuật, xả stress và ghi chú nhanh.


Bạn có thể soạn tin nhắn động với bút S Pen

Một trong những tính năng hoàn toàn mới trên Galaxy Note 8 đó chính là Live Message. Theo đó, người dùng có thể ghi lại tin nhắn trên nền màu trơn hoặc nền ảnh, sau đó xuất ra dưới định dạng GIF. Bút S Pen hỗ trợ việc này rất tốt bởi khi dùng bút S Pen sẽ có sự đa dạng về nét bút, màu sắc và hiệu ứng… nên người dùng dễ dàng tạo ra những tin nhắn độc đáo theo cách riêng của mình.


Bạn có thể làm gì với bút S Pen của Note 8?

 
Bút S Pen trên Note 8 hỗ trợ dịch thuật, chuyển đổi đơn vị

Bút S Pen trên những thiết bị Galaxy Note tiền nhiệm cũng được tích hợp tính năng dịch thuật, tuy nhiên vẫn còn hạn chế bởi chỉ dừng lại ở việc dịch từng từ, chưa hỗ trợ các ngôn ngữ theo bộ chữ Hán. Nhưng trên S Pen của Note 8 thì khác. Người dùng dễ dàng dịch cả đoạn văn bản, bao gồm cả những đoạn văn lưu dưới dạng hình ảnh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tới 71 ngôn ngữ bao gồm cả Nhật, Hàn, Trung. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể chuyển đổi các đơn vị ngoại tệ, đo lương một cách nhanh chóng với bút S Pen.



Thoả sức sáng tạo với Pen Up

 


Pen Up là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thỏa sức sáng tạo, bay bổng, thậm chí là xả stress. Nó sở hữu một bộ sưu tập hình mẫu vô cùng đa dạng với hàng loạt những hiệu ứng kỹ thuật số giúp các họa sĩ nghiệp dư có thể sản xuất tác phẩm của mình ngay trên smartphone.


Khi đã hoàn thành tác phẩm của mình bạn có thể chia sẻ lên cộng đồng những người dùng Pen Up trên toàn thế giới, hoặc bạn có thể dùng để tạo hình động cho smartphone của mình.


 



 


Ghi chú nhanh trên màn hình tắt

Tính năng được những người sử dụng Note yêu thích nhất chính là khả năng ghi chú ngay cả khi màn hình bị tắt đi. Trên Galaxy Note 8, bạn có thể tạo 100 trang ghi chú trên màn hình Aways On Display.


Không chỉ vậy, bút S Pen còn có tính năng đặc trưng là Air Command, Smart Select và khả năng chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP68.



Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam vào ngày 13/09 vừa qua. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo tất cả các bài viết về Note 8 tại website FPTShop.com.vn.


Duyên

TIN LIÊN QUAN

Cách gửi tin nhắn Live Message trên Galaxy Note 8

Cùng với chiếc bút S-Pen, người dùng có thể gửi tin nhắn động Live Message cho bạn bè, người thân theo cách không 'đụng hàng'.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Có nên nâng cấp từ Galaxy Note 8 cũ lên Note 9 hay không?

Ngay trước khi Galaxy Note 9 được công bố, Galaxy Note 8 vẫn là một thiết bị hiện đại và đáng mua nhất trên thị trường. Note 8 có đầy đủ các thông số kỹ thuật thực sự tốt - với 6GB RAM y hệt Galaxy Note 9, và con chip Snapdragon 835 cực kỳ mạnh mẽ.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Có thể làm gì với bút S-Pen của Galaxy Note 8 mới ra mắt?

Khi nhắc đến dòng Galaxy Note của Samsung. Dù bạn là fan hay không thì hầu hết mọi người đều biết điểm đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này chính là cây bút S-Pen, điều đã tạo nên thương hiệu và sự khác biệt.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công