Nokia 9 tiếp tục lộ diện trên GFXBench cho thấy sự thay đổi ngạc nhiên!

Nokia 9 tiếp tục lộ diện trên GFXBench cho thấy sự thay đổi ngạc nhiên!
Ảnh minh họaĐây không phải là lần đầu tiên người kế nhiệm Nokia 8 là Nokia 9 lộ diện trên cơ sở dữ liệu GFXBench.

Nhưng lần này là một chuyện khác, không giống với những rò rỉ trước đây chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat thì GFXBench đã liệt kê thiết bị đang sử dụng hệ điều hành Android Oreo. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Nokia 9 dự kiến ​​sẽ là một chiếc flagship mới của hãng Nokia.

Về cấu hình, tin đồn cho đến nay cho thấy smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm với 6/8 GB RAM và 128 GB ROM, mặc dù theo thông tin từ GFXBench cho thấy bộ nhớ 4 GB RAM / 64 GB ROM.

Cụm camera được cho là giống với Nokia 8 (camera kép 13MP, máy ảnh trước 13MP). Các tính năng khác của máy bao gồm máy quét mống mắt và kháng nước IP68 và giá bán của Nokia 9 được cho là ở khoảng 749 Euro (20.3 triệu).

Theo gsmarena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 lộ thông số cấu hình với Snapdragon 835, 4GB RAM, camera kép

Tất cả 3 phiên bản Nokia 8 là TA-1004, TA-1052 và TA-1012 vừa xuất hiện trên GFXBench, cho thấy chiếc flagship thương thiệu Nokia sắp ra mắt của HMD sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém những đối thủ khác.

Nokia 6 bản quốc tế vừa lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Thế giới di động - Gần đây Nokia 6 phiên bản quốc tế đã bắt đầu xuất hiện và hôm nay nó đã có mặt trên GFXBench, nhờ vậy mà cấu hình đầy đủ của máy cũng đã lộ rõ.

Rõ mồn một thông tin về cấu hình Nokia 8, liệu có trang bị camera kép sau?

Thiết bị sở hữu dung lượng 4 GB RAM+64 GB ROM. Theo danh sách GFXBench, điện thoại sẽ có một camera 12MP ở mặt sau, mâu thuẫn với những tin đồn...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Thông tin bất ngờ về mẫu smartphone Nokia D1C chạy Android

Thegioididong - Nokia D1C đã xuất hiện trên cả AnTuTu, Geekbench với thông tin là smartphone có RAM 3 GB, chip Snapdragon 430 cùng hệ điều hành Android 7.0. Tuy...

Nokia D1C là một smartphone màn hình 4.8 inch

Bạn còn nhớ mẫu thiết bị có tên mã Nokia D1C rò rỉ thông tin trên AnTuTu gần đây? Nó được tin là chạy Android 7.0 với RAM 3 GB. Tuy nhiên sau đó thiết bị lại được xác nhận là một tablet chứ không phải smartphone, còn...

Nokia rục rịch tung ra tablet màn hình 18,4 inch

Theo Gizchina, hôm nay trên cơ sở dữ liệu benchmark GFXBench xuất hiện thông tin chi tiết về một thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống