HP giới thiệu Spectre 13.3, laptop mỏng nhất thế giới với thiết kế bản lề độc đáo


 

Với tham vọng giành lấy danh hiệu cách tân và sáng tạo trên thị trường từ tay Apple, HP mới đây đã trình làng một chiếc laptop hoàn toàn mới có tên gọi là Spectre 13.3 với thiết kế dạng bản lề độc đáo cùng kích thước vô cùng mỏng, chỉ 10,4 mm, tương đương một viên pin AAA. 

Theo đó, đây là chiếc laptop mỏng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, vượt qua dòng sản phẩm MacBook Air hay chiếc MacBook 12 inch của Apple. Bên cạnh độ mỏng ấn tượng, HP đã khéo léo kết hợp giữa chất liệu nhôm và sợi carbon để mang lại cho Spectre 13.3 trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ 1,1 kg; nhẹ hơn cả chiếc Envy 13 2015 của hãng. 

 


 

Sở hữu thiết kế 'mình hạc sương mai' nhưng Spectre vẫn được trang bị phần cứng vô cùng mạnh mẽ, không thua kém bất kỳ chiếc laptop nào đang có mặt trên thị trường. Máy hoạt động trên nền bộ xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 6 (Skylake), tích hợp ở cứng SSD tiêu chuẩn PCIe dung lượng 512 GB, 8 GB RAM và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Mobile bản quyền khi được bán ra. 

 


 

Giống như tên gọi, màn hình của Spectre 13.3 có kích thước 13,3 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), sử dụng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass hạn chế tối đa việc trầy, xước.

Theo HP, Spectre 13.3 có kiểu dáng vô cùng mỏng cùng trọng lượng nhỏ, gọn nhưng máy vẫn sẽ sở hữu thời lượng pin ấn tượng với khonarg 9,5 giờ sử dụng. Có được thời gian dùng pin lâu như vậy là do HP đã sử dụng thiết kế 4 cell độc đáo, trong đó viên pin được chia ra thành các mảnh nhỏ nhằm tận dụng tối đa không gian bên trong.

 


 

Chiếc laptop mới của HP còn được bổ sung nhiều công nghệ cao cấp nhằm mang đến trải nghiệm giải trí và làm việc tốt nhất cho khách hàng, nổi bật trong đó là hệ thống âm thanh của B&O (Bang&Olufsen), 3 cổng USB Type-C trong đó có 2 cổng hỗ trợ Thunderbolt.

Dự kiến, HP Spectre 13.3 sẽ được mở bán trực tuyến từ cuối tháng 4/2016 với mức giá khởi điểm 1.170 USD. HP cho biết hãng cũng sẽ ra mắt phiên bản Sprectre 13.3 đặc biệt với phần vỏ máy được mạ vàng và nạm pha lê/kim cương nhân tạo Swarovski.

 













 

Duy Lê
Theo: TheVerge.com

 

Nguồn :

Từ khoá : thi, Spectre, laptop

TIN LIÊN QUAN

HP giới thiệu laptop Spectre 13 đời mới, siêu mỏng, được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 8

HP Spectre 13 là dòng laptop flagship của HP. Đây là chiếc laptop có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và cực kỳ sang trọng. Để tiếp nối thành công của thế hệ trước, HP đã giới thiệu thế hệ thứ 2 của Spectre 13 với thiết kế mỏng hơn, khắc phục được những

HP ra mắt Spectre 13 - Laptop mỏng nhất thế giới

Spectre 13 là nỗ lực của HP khi muốn biến chiếc laptop mỏng nhất thế giới này thành một siêu phẩm cao cấp, sánh ngang với chiếc Macbook từ đối thủ Apple.

Máy tính Spectre 13 của HP sẽ đánh bại chiếc Macbook ?

HP Spectre 13 sở hữu độ dày chỉ 10,4 mm, vượt qua cả Macbook của Apple (13,2mm) hay Dell XPS 13 (15,3mm). Thiết bị không sở hữu màn hình độ phân giải 4K, không hỗ trợ cảm ứng, không thể tháo rời hay xoay màn hình mà đơn giản nó là một chiếc laptop

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

Trên tay HP Spectre 13: Laptop mỏng nhất thế giới

Trên tay HP Spectre 13 - chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 10,4mm nhưng lại sở hữu cấu hình vô cùng ấn tượng.

HP Spectre Folio: Laptop có thể tháo rời và chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ sử dụng

Chiếc Spectre Folio có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng, laptop hoặc chuyển sang chế độ trình chiếu dạng lều vô cùng linh hoạt. Máy có được trang bị một con chip tiết kiệm điện Intel Amber Lake-Y giúp cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 18

HP ra mắt Spectre X360 15 với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M

Như đã đưa tin, dòng chip mới mà Intel kết hợp với AMD sẽ mang lại hiệu năng đồ họa tốt hơn nhiều. Bây giờ, những thiết bị đầu tiên sẽ chạy con chip này chính là HP Spectre x360 15 với giá bán từ 1.369 USD, sẵn sàng lên kệ từ ngày 18 tháng 3 năm

Tổng hợp laptop đắt nhất Việt Nam năm 2016

Các mẫu đình đám như Dell XPS 13, ThinkPad X1 Carbon, HP Spectre 13, MacBook Pro 2016, Asus ROG G752VM đều có giá trên dưới 50 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.