Điểm mặt những tính năng đáng tiền trên Philips S616

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ cuối những tháng cuối năm 2015, Philips S616 đã sớm chứng tỏ được năng lực thực sự của mình nhờ được trang bị màn hình Full HD tích hợp công nghệ chống mỏi mắt, pin dung lượng lớn và camera độ phân giải cao. Và để tìm hiểu sâu hơn về những điểm đáng tiền trên sản phẩm smartphone giá rẻ này, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

 


 

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

 

Với phong cách thiết kế đơn giản, Philips S616 mang đến một ngoại hình thanh thoát nhẹ nhàng. Máy được làm từ chất liệu nhựa với kích thước tổng thể không quá dày (8,3mm) cho cảm giác cầm tay chắc chắn, cứng cáp chứ không ọp ẹp như các sản phẩm cùng giá khác. Để ý một chút, bạn có thể thấy phần viền máy được bo cong mềm mại, mặt lưng được tạo hình bởi các đường vân sần độc đáo, chống bám vân tay và mồ hôi hiệu quả. Trong khi mặt trước làm từ kính khá bám vân nhưng bạn có thể khắc phục bằng miếng dán màn hình tặng kèm.

 


 

Màn hình FullHD chống mỏi mắt

 

Philips S616 được trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét với sải màu sắc đẹp mắt, dễ chịu. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ SoftBlue mới giúp giảm lượng ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại đến 86% so với thông thường, đồng nghĩa với việc chúng ta có thể sử dụng điện thoại lâu hơn mà không bị mỏi mắt.

 

Cấu hình tốt trong tầm giá

 

Với mức giá chưa đến 5 triệu động, cấu hình của Philips S616 khiến chúng ta thực sự ấn tượng nhờ bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ mở rộng lên tới 128GB). Bên cạnh đó, máy còn sở hữu viên pin khủng lên tới 3000mAh, hệ điều hành Android 5.1 Lollipop giúp xử lý tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

 



 

Camera 13MP cho ảnh chụp sắc nét

 

Điện thoại Philips S616 sở hữu camera chính 13MP tích hợp thêm đèn flash trợ sáng cùng hàng loạt tính năng tùy chỉnh giúp người dùng có thể sáng tạo ra những bức hình sống động trong nhiều điều kiện khác nhau. Ngoài ra, máy còn đi kèm camera trước 5MP hỗ trợ selfie và gọi video hiệu quả.

 

Truy cập 4G LTE tốc độ cao

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong đời sống bận rộn, Philips S616 được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng cùng kết nối 4G LTE tốc độ cao giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc cũng như mang đến những giờ phút giải trí cực kỳ thoải mái.

 

Tạm kết

 


 

Hy vọng với bài phân tích trên, các bạn đã phần nào nắm rõ những lợi ích mà chiếc điện thoại Philips S616 mang lại. Hiện sản phẩm đang được bán tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá 4,79 triệu đồng. Bạn có thể đặt hàng ngay tại đây hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 6601 để tham khảo thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi liên quan.

 

Đặt mua Philips S616

Ho Huyn

 

Nguồn :

Từ khoá : Philips, S616

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

Có nên mua điện thoại Philips S616 không?

Sở hữu thiết kế dạng thanh đơn giản, chăc chắn cùng hiệu năng hoạt động tốt và mức giá phải chăng, Philips S616 có phải là sự lựa chọn lý tưởng?

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

Philip S616 có gì nổi bật trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng?

Philips S616 với mức giá hiện tại là 2.990.000 đồng có thể xem là một ứng cử viên nặng kí cho trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Trên tay Philips Xenium V787: Smartphone pin trâu tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 11/2015 tại Trung Quốc, Philips Xenium V787 nổi bật với màn hình kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là viên pin dung lượng cao 5000 mAh cùng công nghệ chống mỏi...

Philips V787 – giá bình dân, pin siêu “khủng”

Đến từ thương hiệu Hà Lan và là cái tên nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung. Philips V787 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nam tính, màn hình với công nghệ bảo vệ mắt và viên pin khủng 5000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,