Cách để mang tính năng App Pair trên Galaxy Note 8 lên các thiết bị Android 7 Nougat khác

Với Galaxy Note 8, Samsung đã giới thiệu App Pair - tính năng tạo các phím tắt tùy chỉnh cho hai ứng dụng bạn chọn để mở nhanh cùng nhau ở chế độ multi-windows qua bảng App Edge.
Cách để mang tính năng App Pair trên Galaxy Note 8 lên các thiết bị Android 7 Nougat khác

Bạn có thể mở ứng dụng YouTube và trình duyệt, hoặc trình nhắn tin yêu thích của bạn và ứng dụng chỉnh sửa S Pen chỉ với một lần nhấn, thay vì lúng túng với việc mở từng cái một, sau đó chia màn hình để phù hợp.

Đó là một ý tưởng khá thông minh, nhưng không may chỉ có sẵn trên Note 8, dưới đây là cách đưa tính năng tương tự lên thiết bị của bạn:
Tải xuống và cài đặt ứng dụng Split-Screen Creator từ Google Play. Bạn có thể sử dụng tính năng gộp ứng dụng hoàn toàn miễn phí, nhưng có thể bỏ 24.000 VND để mở khoá thêm tính năng.

Bạn cần sử dụng Split-Screen trên một launcher hỗ trợ widget. Để kết hợp 2 ứng dụng lại với nhau, bạn cần mở tuỳ chọn widget (bằng cách nhấn giữ màn hình chính trên hầu hết các launcher phổ biến) rồi chọn widget New Split-Screen, kéo widget ra màn hình chính và bắt đầu chọn hai ứng dụng bạn muốn mở trong chế độ chia đôi màn hình. Lưu ý là chỉ những ứng dụng hỗ trợ chế độ multi-windows mới hoạt động được.

Bấm vào phím tắt có biểu tượng của hai ứng dụng để khởi chạy cùng lúc ở chế độ chia đôi màn hình.

Nhìn chung, Split Screen là ứng dụng khá hữu ích khi bạn muốn khởi chạy nhanh hai app cùng lúc. Tất nhiên là bạn không thể mở nhanh từ App Edge như Note 8, nhưng bấm trực tiếp vào icon trên màn hình chính cũng rất tiện.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

4 tính năng trên Galaxy Note 8 mà Galaxy S8 chưa làm được

Bên cạnh màn hình hiện thị lớn và thiết kế vuông vức, nhiều tính năng trên Galaxy Note 8 độc đáo hơn so sánh với 2 mẫu Galaxy S8 và S8 Plus.

Pin Galaxy Note FE: on screen gần 6 tiếng rưỡi, dùng hỗn hơp gần 16 tiếng

Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thể on screen được gần 6 tiếng rưỡi, cho thời gian dùng hỗn hợp gần 16 tiếng và xem phim offline liên tục được khoảng 12 tiếng.

Galaxy Note 8 sẽ bán từ 15/9, bút S Pen nâng cấp, chống nước chống bụi

Bút S Pen mới có khả năng chống nước, chống bụi và đầu bút chỉ 0,7mm, tương tự với một chiếc bút thông thường.

Hướng dẫn chạy hai cửa sổ ứng dụng cùng lúc Split View trên OS X El Capitan

Apple gọi tính năng này là Split View, nó sẽ tự chia đôi màn hình để người dùng chạy 2 ứng dụng song song, rất thuận tiện khi chúng ta có thể vừa xem Youtube vừa chat với bạn bè hay vừa lướt web vừa đánh văn bản.

Người dùng Galaxy Note 5 và Tab S2 chuẩn bị được nhận Android Nougat

Theo thông tin rò rỉ, Samsung đã và đang làm việc để sớm mang bản cập nhật Android Nougat 7.0 lên Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm dung lượng, kéo dài thời gian quay video trên iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết bị sở hữu hệ thống camera xuất sắc bậc nhất trong các năm qua, công nghệ camera trên iPhone không ngừng phát triển qua từng năm,...

Tổng hợp các shortcut hay dành cho Android 6.0

Shortcut ở đây không chỉ mang nghĩ là 'phím tắt' mà đó còn là những mẹo hay thủ thuật nhỏ để giúp chúng ta làm một thứ gì đó nhanh hơn hay tiện hơn bình thường. Những thứ mình nói trong bài này có cái chỉ riêng Android

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.