Biến iPhone thành smartphone 2 sim với Krimston TWO

Nếu là một tín đồ iPhone, có lẽ đôi khi bạn sẽ thấy khó chịu với 2 vấn đề, một là dung lượng pin khá ít, hai là iPhone không hề hỗ trợ 2 sim để giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc. Thế nhưng, với Krimston TWO - ốp lưng tích hợp sim phụ và pin dự phòng cho iPhone, bạn sẽ ko phải bận tâm về 2 vấn đề đó nữa.

Khác với những chiếc ốp lưng hỗ trợ 2 sim cho iPhone trước kia, Krimson TWO có thiết kế bắt mắt hơn về cả hình dáng lẫn màu sắc, cách sử dụng ốp cũng rất dễ dàng. Để sử dụng Krimston TWO, bạn chỉ việc gắn chiếc iPhone của mình vào ốp bằng kết nối Lightning, sau đó lắp sim vào khe sim trên ốp, tải ứng dụng dành riêng cho ốp từ Google Play về. Ứng dụng sẽ tự đồng bộ danh bạ để giúp bạn sử dụng sim 2 thuận tiện hơn.

 


Biến iPhone thành smartphone 2 sim với Krimston TWO

 

Về nguyên tắc hoạt động, Krimstone TWO sẽ hoạt động độc lập với hệ thống danh bạ riêng, hỗ trợ kết nối 3G. Thông thường khi sử dụng, bạn vẫn sẽ dùng sim chính trên iPhone của mình, nhưng khi truy cập vào ứng dụng, máy sẽ tự động chuyển sang sim 2. Đặc biệt, như đã nói ở trên, Krimston TWO còn được tích hợp cả pin dự phòng, do đó, khi dùng ứng dụng riêng của nó, bạn sẽ có thể kiểm soát lưu lượng pin, lưu lượng dữ liệu 3G... y hệt như chiếc iPhone của bạn sẽ có 2 'mạng' sống như khi chơi game vậy.

 


 

Hiện tại, Krimstone TWO vẫn đang trong giai đoạn gây quỹ và cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng rất nhiều (hiện tại đã thành công khoảng 40% tiến độ). Nếu muốn, bạn có thể ủng hộ dự án với mức chi phí 99 USD (Khoảng 2 triệu đồng) tại trang web Kickstarter.com và sẽ được nhận bản thương mại dự kiến vào tháng 7 năm nay. Trong trường hợp dự án thất bại, bạn sẽ được hoàn trả lại số tiền ủng hộ. Dự kiến, Krimston TWO trước mắt chỉ hỗ trợ iPhone 6 & 6s,  sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm trong thời gian tới.

 

Doremon1405

Nguồn: Tinhte.vn

Nguồn :

Từ khoá : iPhone, smartphone, sim, Krimston, TWO

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Adidas bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng iPhone cực chất

Adidas là thương hiệu đồ thể thao khá nổi tiếng, và mới đây hãng đã gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng cực chất dành cho iPhone.

iPhone 7 biến thành iPhone đời đầu chỉ với ốp lưng 136 ngàn

Thế giới di động - Gần đây, Apple đã kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt và để 'ăn theo' sự kiện này thì một hãng phụ kiện Grafixpressions tại Mỹ đã giới...

Sạc không dây có hoạt động khi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X dùng ốp lưng?

Trước nay người dùng iPhone quen sử dụng ốp lưng cho máy và sạc có dây rất thoải mái, nhưng giờ đây muốn sạc không dây thì phải tháo ốp lưng ra,...

Apple ưu tiên làm riêng một chiếc ốp lưng trong suốt dành cho iPhone XR

Khi trình làng iPhone XS và XR hồi tháng trước, Apple đã bán một loạt mẫu case dành cho iPhone XS, bao gồm các case bằng silicon và da. Tuy nhiên, “Táo khuyết” không hé lộ bất cứ phụ kiện nào cho iPhone XR.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...