Đánh giá nhanh Vivo V7 Plus: màn hình tràn viền FullView, Camera Selfie 24MP, Snapdragon 450

Tiếp nối những thành công của dòng smartphone V5/V5 Plus vào năm 2016, Vivo Smartphone đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Vivo V7 Plus đầy ấn tượng với màn hình tràn, camera trước lên tới 24M. Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá Vivo V7 Plus.


 


Xem thêm: Với 10 triệu Vivo V7 Plus còn nhiều thứ hấp dẫn hơn màn hình 18:9 FullView, không viền..


 



Video khui hộp và trên tay Vivo V7 Plus


 


Đánh giá nhanh Vivo V7 Plus: màn hình tràn viền FullView, Camera Selfie 24MP, Snapdragon 450

 


Thiết kế nguyên khối cứng cáp – màn hình tràn viên bắt mắt

Về ngoại hình, điện thoại Vivo V7 Plus được tạo hình kế nguyên khối khá ấn tượng, các cạnh máy bo tròn mềm mại. Nhìn chung, độ hoàn thiệt của máy là khá tốt, các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, tạo cảm giác dễ cầm nắm, không hề bị cấn tay.



Điểm nhấn ở mặt lưng là việc Vivo đã cách điệu hai dải ăng-ten bắt sóng thành hình chữ U, điều này khiến không gian ở phần lưng trở nên rộng rãi hơn. Không giống như Vivo V5/V5 Plus, V7 Plus đã loại bỏ nút Home cảm ứng ở mặt trước và cảm biến vân tay một chạm ra mặt sau. Camera sau có độ phân giải là 16MP khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash kép. Logo Vivo vẫn đặt ở vị trí giữa máy thân thuộc.



Mặt trước của Vivo V7 Plus là một màn hình có kích thước 5.99 inch, tỷ lệ 18:9. Điểm ấn tưởng của máy là viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, mang đến cảm giác Vivo V7 Plus là chiếc martphone không viền màn hình – rất ấn tượng.



Ngoài ra, bằng cách tối ưu tốt thiết kế viền, màn hình Vivo V7 Plus hiển thị khá gọn gàng, mặc dù chỉ gần 6 inch, nhưng kích thước của Vivo V7 Plus chỉ ngang ngửa với một chiếc điện thoại 5.5 inch thông thường. Ngoài ra, một điểm phải nói tới chính là máy sở hữu camera selfie có độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ đèn flash phía trước giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.


 
Màn hình FullView – Hiệu năng quá tốt trong tầm giá

Màn hình là điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này, Vivo V7 Plus là chiếc smartphone đầu tiên của Vivo được trang bị công nghệ hiển thị FullView với độ phân giải HD+ (720x1440 pixel). Ngoài ra, nhờ được trang bị tấm nền IPS LCD, giúp máy có góc nhìn siêu rộng, do đó với viền màn hình mỏng gần như không có, thì việc theo dõi nội dung dưới nhiều góc độ khác nhau rất dễ dàng. Độ sáng cao cho khả năng hiển thị dưới nắng gắt dễ dàng và màu sắc trung thực thân thiện với thị giác của hầu hết người dùng.



Công nghệ hiển thị FullView với độ phân giải HD+


Vivo V7 Plus hoạt động trên Snadragon 450, 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz, đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 14nm, cho hiệu năng xử lý đồ họa tốt với Adreno 506 và khả năng tối ưu thời lượng pin tốt hơn 25% so với các chip xử lý Snapdragon S4 hiện nay. Chính vì vậy, Vivo V7 Plus có thể xử lý mượt mà nhiều tựa game, ứng dụng có trên kho ứng dụng của Google và không gặp bất cứ khó khăn gì.



Điểm hiệu năng và khả năng đa nhiệm của Vivo V7 Plus


Máy hỗ trợ 4GB RAM, hoạt động trên nền tảng FuntouchOS 3.2, được tùy biến từ Android 7. Chính vì điều đó mà Vivo V7 Plus có khả năng đa nhiệm rất tốt, mức RAM mặc định của máy đủ sức kéo dài sự ổn định và mượt mà trong thời gian dài, máy hầu như không có tình trạng load lại ứng dụng. Vivo V7 Plus có bộ nhớ trong 64GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB là cho người dùng thoải mãi lưu trữ dữ liệu.



Giao diện FuntouchOS 3.2 


Vivo V7 Plus còn được tích hợp công nghệ âm thanh AK4376 giúp việc thường thức âm thanh trên sản phẩm này được tốt hơn và tất nhiên là tốt hơn rất nhiều so với những smartphone khác cùng tầm giá nhưng không hỗ trợ DAC âm thanh.



Máy hoạt động trên nền tảng Android 7.1.2


Camera selfie “siêu khủng “ với phân giải 24MP

Vivo sở hữu camera selfie có độ phân giải lên đến 24MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ đèn flash phía trước giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.



Giao diện camera rất đơn giản nhưng cực nhiều chức năng


Vivo còn trang bị cho Vivo V7 Plus công nghệ làm đẹp ấn tượng, với những tính năng như làm mịn da và điều chỉnh kích thước khuôn mặt sao cho loại bỏ được những yếu điểm 'tối' trên khuôn mặt người chụp nhưng không khiến nó trở nên quá ảo diệu. Vivo đã từng rất thành công với mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 Plus và giờ đây với Vivo V7 Plus khả năng selfie một lần nữa được phát triển, nâng tầm trải nghiệm selfie của người dùng lên một đẳng cấp mới. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chức năng chụp LivePhoto độc đáo mà không nhiều smartphone trên thị trường có.


 



Chế độ làm đẹp từ camera selfie của Vivo V7 Plus sẽ không làm bạn thất vọng.


 


Bên cạnh camera selfie, camera chính của Vivo V7 Plus cũng được trang bị cảm biến lên đến 16MP, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF, khẩu độ f/2.0, cho khả năng thu sáng và bắt nét tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài những chế độ chụp cơ bản, Vivo V7 Plus còn đi kèm với khả năng tùy chỉnh thông số tương tự như các dòng sản phẩm cao cấp khác, điều này giúp việc chụp ảnh trên Vivo V7 Plus trở nên dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn.



Trong điều kiện thiếu sáng camera Vivo V7 Plus có khả năng tái tạo màu sắc chính xác cùng chi tiết thu được rất cao. 


 
Kết luận:

Trên đây là bài đánh giá Vivo V7 Plus, được định hình ở phân khúc cận cao cấp, đây là một trong những thiết bị đầu tiên đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế cùng khả năng selfie ấn tượng. Ngoài ra, nếu để lựa chọn một smartphone với nhu cầu giải trí thì Vivo V7 Plus cũng là một chiếc smartphone đáng cân nhắc để móc 'hầu bao'.


Ở các bài viết tiếp theo, sẽ đánh giá chi tiết hơn về hiệu năng, camera hay thời lượng pin của sản phẩm này.


 


HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.