BlackBerry chính thức xác nhận sẽ không cập nhật Android 7 Nougat cho Priv

BlackBerry Priv là chiếc điện thoại đánh dấu sự chuyển mình sang hệ điều hành Android của BlackBerry. Khi được ra mắt, máy cài sẵn Android Lollipop và sau này được nâng cấp lên Marshmallow. Tuy nhiên, tin buồn là Priv sẽ không được cập nhật Android Nougat.

Thông tin này được Alex Thurber - Phó chủ tịch cao cấp kiêm Quản lý Bộ phận Giải pháp Di động của BlackBerry, chính thức xác nhận trên blog. Ông cho biết việc tìm kiếm đối tác cần thiết để mang Nougat lên Priv là điều gần như không thể, cho nên BlackBerry Priv sẽ dừng ở Android Marshmallow cho đến hết vòng đời, tuy nhiên các bản cập nhật bảo mật, nâng cấp, vá lỗi vẫn sẽ được phát hành.

Đây là một tin buồn khi chỉ còn vài tháng nữa, Priv sẽ được 2 năm tuổi. Nhưng mặt khác, các sản phẩm mới hơn của BlackBerry như chiếc KEYone sẽ được lên Android Oreo, và các smartphone tương lai của hãng cũng sẽ được cài Android Nougat (nâng cấp lên Oreo trong tương lai) hoặc Oreo.
Về phần dòng DTEK, Thurber cho biết BlackBerry chưa thể đưa ra câu trả lời cho việc DTEK 50 và 60 có được lên Andoird Nougat hay không, nhưng sẽ chính thức công bố trong vài tuần tới.

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Priv sẽ không được cập nhật lên Android 7, KeyOne sẽ có Android 8

Còn vài tháng nữa thì BlackBerry Priv mới tròn 2 tuổi, tức mới hết lịch cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất (Android 8.0 Oreo). Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà BlackBerry quyết định không nâng cấp máy lên Android 8, thậm chí họ còn không cho

Các máy BlackBerry chạy Android không được cập nhật Oreo

Việc BlackBerry KeyOne và nhiều model khác như Priv, DTEK59/60 không được cập nhật bản Oreo sẽ là tin buồn cho người dùng thiết bị này.

BlackBerry Priv sẽ nhận được Android 6.0 vào cuối tháng 04 hoặc đầu tháng 05

Mới đây thì BlackBerry xác nhận Android 6.0 Marshmallow sẽ được cập nhật cho các dòng máy BlackBerry Priv vào cuối tháng 04 hoặc đầu tháng 05.

BlackBerry Priv chính hãng giảm giá 6 triệu đồng

Trong khi các nhà bán lẻ tại Việt Nam chưa có động thái điều chỉnh giá bán, một đại lý ở TP HCM đưa ra mức giá mới 10,9 triệu đồng cho BlackBerry Priv –...

BlackBerry Priv bắt đầu nhận được Android 6.0 Beta

Sau gần một tuần tiếp nhận các đăng kí dùng thử nghiệm Android 6.0 Beta trên website của BlackBerry, người dùng Priv hôm nay đã bắt đầu nhận được các bản cập nhật Beta

Bản cập nhật Beta của Android 6.0 có thể đến với BlackBerry Priv vào tuần tới

Trong khi bản cập nhật Marshmallow thức cho BlackBerry Priv sẽ đến vào khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 thì một bản cập nhật beta có thể được triển khai ngay vào tuần tới.

Xuất hiện video BlackBerry Priv chạy Android 6.0

Xuất hiện video trải nghiệm BlackBerry Priv sau khi chiếc điện thoại đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

Người dùng Priv đã có thể tham gia chương trình thử nghiệm Android 6.0 Marshmallow

Như đã đưa, BlackBerry đã chính thức khởi động chương trình dùng thử nghiệm Android 6.0 Beta cho Priv từ hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Dung lượng lưu trữ mặc định trên OneDrive hiện nay chỉ là 5GB. Khi so với thời đại công nghệ hiện nay thì dường như 5GB trên OneDrive là không đủ để người dùng lưu trữ các file trực tuyến, đặc biệt là các video, hình

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp