Xuất hiện smartphone Elephone viền mỏng, ngon không kém Galaxy S8

Xuất hiện smartphone Elephone viền mỏng, ngon không kém Galaxy S8
Elephone S8 vừa ra mắt và Elephone đang tiếp tục làm tiếp một sản phẩm mới mang tên Elephone S9. Điện thoại thông minh này sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon cao cấp và có các tính năng đặc biệt không kém gì siêu phẩm Samsung Galaxy S8.

Theo Gizchina, một số tính năng lấy cảm hứng từ Samsung Galaxy S8 mà chúng ta sẽ tìm thấy trên Elephone S9 là tỷ lệ khung hình hiển thị 18: 9 và sử dụng màn hình AMOLED linh hoạt. Vì vậy, về mặt lý thuyết, Elephone S9 sẽ có màn hình rất mỏng.

Tuy nhiên vì Elephone S9 sẽ có thiết kế cao cấp nên điện thoại thông minh này sẽ không hề rẻ. Mức giá của nó chỉ có thể thấp hơn so với Galaxy S8 nhưng không thể là một mức giá cực rẻ được.

Đến lúc này, chúng ta vẫn chưa biết ngày ra mắt của Elephone S9 nhưng có lẽ sẽ không phải chờ đợi nó quá lâu nữa.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện smartphone Elephone màn hình cong, chạy Snapdragon 835 như Galaxy S8

Theo gizchina, báo cáo mới nhất trên Weibo Trung Quốc cho biết, Elephone đang sản xuất một smartphone có thiết kế như Galaxy S8, nó có màn hình...

Elephone S7 rò rỉ thiết kế thực tế rất đẹp mắt

Elephone, một thương hiệu mới nổi đang chuẩn bị tung ra ít nhất 2 smartphone thú vị mang tên Elephone S7 và R9 từ ngày 20/10 đến 20/11. Tuy nhiên...

Elephone S8 gây sốc khi vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone cũng chuẩn bị tham gia cuộc đua không viền màn hình với chiếc Elephone S8 vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone sắp có smartphone giống Galaxy S7 edge giá từ 2 triệu đồng

Thương hiệu điện thoại HongKong đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Elephone S7 với thiết kế khá giống Galaxy S7 edge nhưng có giá bán cực kì hấp dẫn.

Elephone S7 xanh 3D cực độc xuất hiện trong video thực tế

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc Elephone S7 phiên bản màu xanh 3D tuyệt vời trong video

Elephone S7 màn hình cong đạt doanh số khủng

Elephone đã kết thúc chương trình đặt hàng trước mẫu smartphone “nhái” Galaxy S7 Edge mang tên Elephone S7 và bây giờ, con số đặt hàng cho thấy...

Elephone R9 đối thủ nặng ký của OPPO R9 xuất hiện

Không chỉ muốn cạnh tranh với Galaxy S7 Edge, Elephone còn đang muốn tấn công vào cả OPPO R9 bằng một sản phẩm mới mang tên Elephone R9.

So sánh Elephone S8 với Mi Mix sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Trước hết là mặt sau của hai điện thoại này, Mi Mix có mặt lưng bằng gốm, trong khi đó Elephone S8 sử dụng công nghệ kính Lumia nên trông đẹp hơn...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.