Galaxy Note 8 đọ hiệu năng cùng iPhone 7 Plus và loạt smartphone Android khác

Galaxy Note 8 là siêu phẩm mạnh mẽ nhất hiện tại của Samsung và cũng là một trong những smartphone có hiệu năng cao nhất hiện nay, liệu sức mạnh của 'Thiên hà ghi chú 8' khi so với những đối thủ khác, đặc biệt là iPhone 7 Plus của Apple, sẽ như thế nào? Mời các bạn cùng đánh giá qua đoạn clip dưới đây.
Galaxy Note 8 đọ hiệu năng cùng iPhone 7 Plus và loạt smartphone Android khác

Kênh YouTube EverythingApplePro vừa thực hiện bài so sánh hiệu năng đầy kịch tính giữa Galaxy Note 8 với Galaxy S8, Essential Phone, OnePlus 5 và iPhone 7 Plus. Với hệ điều hành được tối ưu hoá quá tốt, iPhone 7 Plus lại một lần nữa đánh bại mọi đối thủ dù chiếc flagship này sở hữu bộ vi xử lý ít nhân và dung lượng RAM thấp hơn các dòng smartphone khác.

Theo kết quả bài đánh giá, iPhone 7 Plus có thể mở ứng dụng bất kỳ nhanh hơn các đối thủ khác với tốc độ mở tất cả ứng dụng chỉ 2: 32 giây và tốc độ mở tất cả ứng dụng đang chạy là 30.73 giây. Theo sau là Galaxy Note 8 ở vị trí thứ 2 với tốc độ mở tất cả ứng dụng thử nghiệm là 3:14 giây và tốc độ mở ứng dụng đang chạy là 36.73 giây.

Có vẻ Essential Phone đã làm không ít fan hâm mộ không khỏi bất ngờ pha lẫn thất vọng khi mà độ hiệu năng chậm hơn rất nhiều so với dự kiến. Khi có nhiều ứng dụng được khởi động thì hệ thống xử lý càng trở nên chậm chạp hơn. Mặc dù, bộ vi xử lý của siêu phẩm này tương tự như những smartphone khác là Snapdragon 835.

Nguồn: Bgr

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.