7 smartphone tầm trung có camera kép, ấn tượng thương hiệu Việt

7 smartphone tầm trung có camera kép, ấn tượng thương hiệu Việt
Camera kép hiện tại không còn là điểm nhấn độc quyền chỉ dành cho smartphone cao cấp. Giờ đây từ 5 đến 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chú dế có camera kép để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của mình. Và đây là 7 mẫu điện thoại tầm trung bạn nên mua để trải nghiệm công nghệ mới này.

Lưu ý: Xiaomi Mi A1 và Lenovo K8 Plus chưa có thông tin về hàng chính hãng (mình sẽ cập nhật sau), hoặc bạn có thể tìm mua hàng xách tay!

1. OPPO F3 (Giá tham khảo: 6.99 triệu đồng)

ĐẶT MUA OPPO F3

2. Huawei GR5 2017 PRO (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

ĐẶT MUA GR5 2017 PRO

3. Huawei GR5 2017 (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

ĐẶT MUA GR5 2017

4. Xiaomi Mi A1 (Mới ra mắt)

THÔNG TIN VỀ MI A1

5. Lenovo K8 Plus (Mới ra mắt)

Đây là chiếc smartphone tiếp theo sẽ gia nhập vào 'đội quân' camera kép ở phân khúc tầm trung. Cụ thể camera chính của máy sử dụng cảm biến Purecell Plus, độ phân giải 13 MP khẩu độ f /2.0 và camera cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5 MP có khẩu độ f/2.0. Cụm camera này có thể sử dụng chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông bokeh. Hiện tại máy sẽ được ra mắt trước ở thị trường Ấn Độ vào ngày 7/9 sắp tới.

6 & 7. Bộ đôi smartphone camera kép của Mobiistar (Sắp ra mắt)

Phía Mobiistar đã chính thức xác nhận họ sẽ ra mắt hai chiếc smartphone đều có camera kép vào ngày 21/9 sắp tới. Cụ thể hơn thì một chiếc sẽ có camera selfie kép với camera thứ hai trong cụm camera kép sẽ giúp mở rộng góc chụp.

Trong khi đó chiếc còn lại sẽ có camera kép ở mặt sau và có phiên bản màu đỏ độc đáo. Bộ đôi này trước đó đã rò rỉ các hình ảnh về thiết kế của chúng. Chỉ có cấu hình và giá bán đợi Mobiistar chia sẻ thêm vào ngày 21/9 mà thôi.

Xem thêm: 5 smartphone dưới 6 triệu selfie ấn tượng, chơi Liên Quân vô tư


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi X1 lộ giá bán, camera kép zoom quang học như Oppo R11

Những ngày gần đây, thông tin về chiếc smartphone được mệnh danh là Oppo R11 của Xiaomi – Xiaomi X1 không ngừng rò rỉ những hình ảnh về thiết kế...

OPPO chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc

Nếu vào quý 2 năm 2016, OPPO đã vươn lên mạnh mẽ để vượt mặt Xiaomi và Lenovo lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những hãng sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc, khi đó số một vẫn...

Xiaomi & OPPO sẽ trang bị cảm biến 3D cho smartphone vào năm 2018

Theo đó, cảm biến 3D tân tiến này sẽ do Himax Technologies và Qualcomm hợp tác phát triển, và cuối cùng giao phó cho Truly Opto-Electronics sản xuất.

OPPO và Huawei dẫn đầu về số lượng smartphone bán ra

Trong quý 1/2017, các nhà sản xuất Trung Quốc đã bán ra thị trường 114 triệu chiếc smartphone, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước và Huawei cùng...

TOP 5 smartphone có camera selfie "cực đỉnh", giá dưới 7 triệu

Ngày nay, smartphone selfie đẹp là yếu tố cần, bên cạnh đó còn phải được tích hợp nhiều tính năng thời thượng như trí tuệ nhân tạo AI, xóa phông, góc rộng,... thì mới thu hút được người dùng hơn. 5 model trong bài đều có camera selfie chất lượng

Top 5 smartphone tầm trung mới, sở hữu camera kép đáng sắm

Các nhà sản xuất liên tục mang camera kép xuống phân khúc tầm trung, mang lại nhiều lựa chọn tốt cho người dùng. Sau đây là top 5 điện thoại tầm...

Lenovo ra mắt smartphone 4 camera ở Ấn Độ

Thế giới di động - Sau Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và gần đây là Việt Nam thì bây giờ, Lenovo đã mang chiếc Phab 2 Pro đến với thị trường Ấn Độ.

5 mẫu smartphone giá 6 triệu có RAM 4 GB / ROM 64 GB và một camera chất lượng

Huawei Nova 2i sở hữu cụm camera kép phía sau (16 MP + 2 MP) với tính năng chính chụp ảnh xóa phông thời thượng. Máy được trang bị vi xử lý 'cây nhà lá vườn' Kirin 659, RAM 4 GB đi kèm với 64 GB cho một hiệu năng sử dụng lâu dài, ổn định.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.