Người dùng smartphone Samsung có cơ hội nhận thưởng tới 200000 USD

Như chúng ta đã nói nhiều lần trước đây, không có phần mềm nào an toàn hoặc hoàn hảo 100%, các hacker luôn có cách để xâm nhập và phá hoại thiết bị của bạn qua các phần mềm. Đó cũng là lý do Samsung tung ra một chương trình bảo vệ người dùng mới.

Theo Ubergizmo, Samsung vừa tung ra một chương trình mang tên Mobile Security Rewards Program về cơ bản đây là một chương trình đặc biệt dành cho các lỗi liên quan đến phần mềm trên các thiết bị di động của họ.

Người sử dụng hay nhà phát triển phát hiện ra lỗi và sai sót trong phần mềm di động của Samsung có cơ hội được khen thưởng bằng tiền mặt, với giá trị phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng đó.

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung sẽ kiểm tra lại các lỗi đó và không phải tất cả các phát hiện lỗi sẽ được khen thưởng. Về cơ bản các lỗi không có tác động bảo mật sẽ không đủ điều kiện để nhận giải thưởng tiền mặt và nó cần phải là một lỗ hổng trong đó không có kết nối vật lý với thiết bị được yêu cầu, có nghĩa nó phải là một lỗ hổng có thể khai thác từ xa.

Theo Samsung, những sai sót này sẽ được phân thành bốn cấp độ: thấp, trung bình, cao và quan trọng với mức thưởng tối thiểu là 200 USD và thậm chí có thể lên đến 200.000 USD cho những trường hợp nghiêm trọng nhất.

Nếu bạn là một chuyên gia về bảo mật có lẽ chương trình này sẽ rất hấp dẫn đây.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung trao giải thưởng đến 200.000$ nếu bạn tìm được lỗ hổng bảo mật trong thiết bị của hãng

Samsung vừa mở một chương trình phát hiện lỗi bảo mật trên các điện thoại của họ với giả thưởng lên đến 200.000$ tùy theo mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng được phát hiện.

Phát hiện 3 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Samsung Knox

Các chuyên gia an ninh từ công ty bảo mật Viral Security Group của Israel đã phát hiện 3 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Knox – một hệ thống tăng cường an ninh...

Samsung “thưởng nóng” 10.000 USD cho lập trình viên phát triển ứng dụng Tizen

Theo đó Samsung đã giới thiệu chương trình Tizen Mobile App Incentive Program để khuyến khích các lập trình viên phát triển hệ sinh thái ứng dụng cho hệ điều hành Tizen, thông tin được...

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

Samsung triển khai chương trình "cho thuê Galaxy S7"

(Công lý) - Theo bước chân Apple, Samsung sẽ ra mắt một chương trình nâng cấp dành cho Galaxy S7 và S7 edge khi sản phẩm được phát hành vào ngày 11/3.

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung mở ưu đãi khi mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime Hồng vàng

Với Galaxy J5 Prime, Samsung mở ưu đãi riêng trong ngày 7/1, còn Galaxy J7 Prime Hồng Vàng sẽ là chương trình tặng quà đến ngày 15/1 cho khách hàng sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung