iPhone 8 nhận đặt hàng từ 15/9, bán ra từ 22/9

Theo trang web tiếng Đức, Macerkopf, đã có hai nhà mạng xác nhận iPhone 8 sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 9. Cụ thể, Apple sẽ tiến hành nhận đặt hàng bắt đầu từ 15/9 và giao hàng chỉ một tuần sau đó, 22/9. Với thời điểm này, iPhone 8 bắt đầu được mở bán chỉ 3 ngày sau lễ ra mắt tại Mỹ, 12/9 (0h đêm ngày 13/9 theo giờ Việt Nam).
iPhone 8 nhận đặt hàng từ 15/9, bán ra từ 22/9

iPhone 8 hứa hẹn có thiết kế màn hình kiểu mới cùng mức giá 'nghìn USD'.
Tại Việt Nam, một số cửa hàng chuyên kinh doanh đồ Apple cho biết cũng nhận được thông báo tương tự về thời điểm đặt hàng và giao hàng iPhone 8 như trên. Hong Kong và Singapore, hai thị trường gần Việt Nam, cũng sẽ bán iPhone mới ngay trong đợt đầu tiên trên thế giới.
Theo BGR, thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng, 15/9, và giao hàng iPhone mới, 22/9, nhiều khả năng là chính xác. Cả hai đều là thứ sáu, ngày bán hàng quen thuộc của Apple mỗi khi ra mắt iPhone mới. Dù ngày nhận đặt hàng quá sát với lễ ra mắt, trong quá khứ với các thế hệ iPhone trước, Apple từng đưa ra những khoảng thời gian ngắn như vậy.
Với thời điểm bán hàng như trên, iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung sẽ ra mắt thị trường gần như tương đương. Ra mắt từ giữa tháng 8, nhưng phải tới 15/9 thì smartphone cao cấp của Samsung mới bắt đầu được giao hàng cho người dùng tại một số thị trường như Mỹ, châu Âu.
Tuấn Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone X đang làm giảm doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus?

Báo cáo trên dựa vào thời gian vận chuyển ước tính của iPhone 8, 8 Plus từ trang đặt hàng Apple. Theo dõi cho thấy từ tuần trước cho tới thời điểm...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu