Smartphone Android One của Xiaomi sẽ là Mi A1 có thiết kế không viền?

Xiaomi đang hợp tác và làm việc với Google để chuẩn bị cho ra mắt điện thoại Android One đầu tiên của mình. Thiết bị này sẽ có tên gọi là Mi A1 và được xem là một phiên bản khác của Mi 5X với hệ điều hành Android gốc. Bây giờ, chúng ta đã có thêm một số thông tin khác của model này.
Smartphone Android One của Xiaomi sẽ là Mi A1 có thiết kế không viền?

Theo một số thông tin cho biết,chiếc Xiaomi Mi A1 sẽ sở hữu màn hình không viền (hay còn gọi là full screen display) khi được ra mắt. Cụ thể, rò rỉ này đến từ Weibo và đi kèm theo các hình ảnh ở bên dưới.

Hình ảnh đầu tiên cho thấy, ít nhất cái tên Mi A1 đã được chứng nhận. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về giá bán và lên kệ của model này. Diễn đàn sẽ cập nhật thêm thông tin đến cho bạn đọc trong thời gian tới.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Mi A2 là smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi được lên Android Pie

Vào ngày 16/11, một số ít Xiaomi Mi A2 đã được lên đời Android 9 Pie, còn từ hôm nay (18/12), smartphone này mới được cập nhật Pie tại nhiều quốc...

Xuất hiện chiếc Android One của Xiaomi, với tên gọi là Mi A1

Để vực dậy kinh doanh mảng smartphone của mình, Xiaomi và Google đã quyết định hợp tác với nhau để cho ra mắt, một chiếc smartphone hoàn toàn mới....

Smartphone Android Go Edition đầu tiên của Xiaomi được IMDA chứng nhận

Smartphone chạy Android Go Edition đầu tiên của Xiaomi đã được IMDA của Singapore chứng nhận, cơ quan này cũng giống như FCC của Hoa Kỳ và EEC của Nga, mang số hiệu model M1903C3GG.

Xuất hiện smartphone lạ của Xiaomi dùng chip 8 nhân, RAM 3GB, chạy Android 7.1.2

Từ đầu năm đến giờ, Xiaomi đã tung ra thị trường khá nhiều smartphone, đấy là chưa kể những model đang rò rỉ thông tin trong những ngày qua. Mới...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q trong tương lai

Gần đây, khi được cập nhật giao diện MIUI 10 thì Xiaomi Mi 8 SE vẫn chạy phiên bản Android 8.1 Oreo. Các báo cáo cho biết, Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android 9 Pie trong những tháng tới.

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi A2 chạy Android One

Mới đây một chiếc smartphone Xiaomi khá giống với Mi 6X nhưng có tên mã là Mi A2 chạy trên nền tảng Android One (phiên bản Android 8.1.0) đã bị rò rỉ.

Xiaomi và Google hợp tác chế tạo smartphone mới dựa trên Xiaomi Mi 5X

Vì đây là thiết bị Android One cho nên toàn bộ phần mềm của máy sẽ được thiết kế bởi Google. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết, máy sẽ được trang...

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.