Điểm tin HOT 27/8: Cáp AAG gặp sự cố, Galaxy Note 8 lập kỷ lục mới

Hôm nay, tuyến cáp biển AAG lại gặp phải sự cố làm ảnh hưởng đến lưu lượng internet quốc tế, tuy nhiên các nhà mạng lại trấn an người dùng không lo internet bị chậm. Galaxy Note 8 lại lập một kỉ lục mới về số lượng đặt hàng đối với một flagship.

1. Cáp biển AAG lại gặp sự cố, nhà mạng trấn an khách hàng không lo Internet bị chậm

Một nguồn tin cho ICTnews hay tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố làm ảnh hưởng lưu lượng Internet của Việt Nam đi quốc tế. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tuy cập của dịch vụ Internet. Tuy nhiên, khách hàng không lo vào mạng chậm vì hiện đã có nhiều tuyến cáp mới.

2. Không thể chống đỡ nổi Samsung hay Apple, HTC có thể sẽ bán mình?

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết, hãng HTC từng là một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới đang xem xét tương lai của mình từ việc chia tách mảng kinh doanh thực tế ảo đến phương án bán toàn bộ công ty.

3. Concept XZ 2018 đẹp đến nao lòng dành tặng fan Sony

Kênh youtube Science and Knowledge vừa có một video concept Xperia XZ 2018 – món quà dành tặng cho fan Sony hay những ai đã quá nhàm chán với Note 8, iPhone 8, LG V30.

4. Hệ điều hành Sailfish OS dành cho Sony Xperia X chính thức ra mắt

Hệ điều hành Sailfish đã không đạt được quá nhiều thành công trong ngành sản xuất smartphone. Sau khi hợp tác với Intex, Fairphone và TRI, công ty Phần Lan hiện đang thử một cách tiếp cận khác.

5. Hơn 3.300 đơn hàng và 2.500 khách đặt cọc, Note 8 lập kỉ lục cho flagship

Chỉ trong 3 ngày, Thế Giới Di Động đã nhận được hơn 3.300 đơn đặt hàng Galaxy Note 8, trong đó có khoảng 2.500 khách đặt cọc mua. Một con số rất ấn tượng và được xem như kỉ lục đặt hàng cho một flagship cao cấp.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang biển AAG sửa gần 2 tuần, internet đi quốc tế bị ảnh hưởng

Từ nay đến ngày 5/6, tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa, vì thế trong thời gian này internet đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng. VNPT cho hay đang...

Cáp quang biển AAG tiếp tục sửa chữa, internet đi quốc tế ảnh hưởng

Nếu vài ngày trở lại đây và trong những ngày tới bạn thấy rằng internet có vẻ chậm chạp, đặc biệt là đối với những trang web quốc tế thì nguyên nhân là đây nhé.

Cáp biển AAG lại gặp sự cố, nhà mạng trấn an khách hàng không lo Internet bị chậm

Một nguồn tin cho ICTnews hay tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố làm ảnh hưởng lưu lượng Internet của Việt Nam đi quốc tế. Điều này sẽ ảnh...

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam bị ảnh hưởng

Thế giới di động - Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), vào khoảng hơn 17h hôm qua, 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố...

Cáp quang biển AAG tiếp tục bảo trì, Internet đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng

Cáp quang biển AAG tiếp tục bảo trì khiến tốc độ Internet đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng trong nhiều ngày tới

Cáp quang AAG tiếp tục bảo trì, internet sẽ chậm

Đứt cáp đã trở thành một 'thói quen' khi mà tuyến cáp AAG liên tục xày ra sự cố. Theo đó, tuyến cáp quang AAG sẽ chính thức bảo trì từ ngày 15 đến...

Cáp quang AAG sập nguồn, Internet Việt Nam chập chờn

Cáp quang AAG sập nguồn khiến đường truyền Internet từ Việt Nam đi quốc tế ảnh hưởng.

Internet Việt Nam chập chờn vì 3 tuyến cáp quang cùng gặp lỗi

Lần đầu tiên 3 tuyến cáp quảng biển cùng gặp lỗi, trong đó có tuyến cáp AAG hiện chiếm 60% lưu lượng Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.