Giá 23 triệu mà mỗi ngày có hơn 1.000 khách hàng đặt mua Galaxy Note 8

Đúng như dự đoán, số lượng người đặt gạch Galaxy Note 8 đã tăng cả ngàn người mỗi ngày.

Galaxy Note 8 bắt đầu mở đặt gạch khuya ngày 23/8 sau sự kiện ra mắt. Như vậy thì sau 2 ngày 24 và 25/8, tính trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 người mua máy, một con số rất khủng đối với sản phẩm cao cấp có giá gần 23 triệu đồng.

Cụ thể hơn, tại thời điểm đăng bài (26/8), đã có 3.007 khách đặt gạch, trong đó có 2.127 người đã đặt cọc. Dự kiến, con số này sẽ còn tăng mạnh trong những ngày tới.

Galaxy Note 8 là chiếc phablet đầu tiên của Samsung có màn hình lớn đến 6.3 inch (1440 x 2960 pixel, mật độ điểm ảnh 521 ppi), và cũng là mẫu camera-phone đầu tiên trên thế giới được trang bị đồng thời công nghệ chống rung quang học OIS trên cả hai camera phía sau (Dual 12MP, khẩu độ f/1.7 & f/2.4), giúp ảnh chụp luôn ở trạng thái ổn định, chi tiết nhất và không bị mờ nhòe.

Bên cạnh cấu hình mạnh nhất hiện nay, như dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 6GB, chạy Android 7.1.1, Galaxy Note 8 còn song hành cùng bút S Pen tân tiến, với nhiều nâng cấp hơn so với các phiên bản trước, nổi bật nhất là có 8 tùy chọn với một cú chạm S Pen trên màn hình.


Trải nghiệm nhanh Galaxy Note 8: Đủ để bạn quên đi Galaxy Note 7
Camera kép của Galaxy Note 8 có gì đáng tiền hơn các flagship khác?
Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hơn ngàn người đã đặt mua Galaxy Note 8 tại Việt Nam kể từ đêm qua

Tại thời điểm đăng bài, lượng người đặt gạch Galaxy Note 8 lên đến con số 1.270 người, trong đó có 468 người đã đặt cọc. Dự kiến, con số này sẽ còn tăng mạnh trong hôm nay và cả những ngày tới..

Đặt gạch siêu phẩm Galaxy Note 8, tặng bộ quà trị giá 3 triệu và áo khoác Samsung

Mặc dù đã hết 2.500 suất đặt trước nhận bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiếp tục đặt trước Galaxy Note 8 để nhận...

Tốc độ người dùng đặt mua Galaxy Note 8 đang tăng lên chóng mặt

Quá nhanh, chỉ chưa đến 1 ngày mở chương trình đặt gạch Galaxy Note 8 tại Thế Giới Di Động, đã có hơn 2.000 người đặt gạch sản phẩm này. Galaxy...

Hơn 3.300 đơn hàng và 2.500 khách đặt cọc, Note 8 lập kỉ lục cho flagship

Chỉ trong 3 ngày, Thế Giới Di Động đã nhận được hơn 3.300 đơn đặt hàng Galaxy Note 8 trong đó có khoảng 2.500 khách đặt cọc mua. Một con số rất...

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí