Thông số kỹ thuật đầy đủ của HTC 10 lộ diện thông qua GFXBench


 

Sau khi có thông tin cho rằng, HTC 10 sẽ có thêm biến thể sử dụng chip Snapdragon 652 thì mới đây, toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị này đã lộ diện thông qua công cụ kiểm tra hiệu năng GFXBench. 

Theo đó, máy sẽ có màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), mật độ điểm ảnh đạt khoảng 576 ppi, tương đương Galaxy S7. HTC 10 hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 820, tích hợp nhân đồ họa GPU Adreno 530 cùng 4 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. 

 


 

Camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 12 MP. Nhiều khả năng, HTC 10 sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng chăm sóc sức khỏe độc quyền được hãng phát triển riêng. Dự kiến, chiếc flagship tiếp theo của HTC sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 12/4 tới đây tại một sự kiện diễn ra song song tại 3 thành phố lớn. 

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

Từ khoá : thu, HTC, qua, GFXBench

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel XL2 bất ngờ lộ diện trên GFXBench với màn hình tỉ lệ 18:9, Chip Snapdragon 835

Mới đây, Google Pixel XL2 – mẫu điện thoại kế nhiệm của Pixel XL đã bất ngờ xuất hiện GFXBench với vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, đồng thời sở hữu tỉ lệ màn hình 18:9 để theo kịp xu thế của một số flagship hiện nay.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

OnePlus 3 lộ diện thông số kỹ thuật qua GFXBench: Snapdragon 820, 6GB RAM, Android 6.0

Smartphone bị rò rỉ gần đây là OnePlus 3 vừa lộ diện trên GFXBench với vi xử lí Snapdragon 820 của Qualcomm và 6GB RAM.

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Smartphone này có tên model H8416 và có màn hình 5.9 inch, ti lệ 18:9 giống như Xperia XZ2. Tuy nhiên độ phân giải màn hình của mẫu smartphone mới này lên tới 2.880 x 1.440 px, ngang bằng với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

Google Pixel XL 2 sắp ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone của hãng là Google Pixel XL 2. Trên cơ sở dữ liệu GFXBench thiết bị đã xuất hiện các thông số kỹ thuật quan trọng.

ZenFone 4 Pro lộ cấu hình cực mạnh trên GFXBench: Chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Càng gần ngày ra mắt thì ZenFone 4 Pro càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, một lần nữa ZenFone 4 Pro đã bị rò rỉ cấu hình nhưng lần này là trên...

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Theo trang Phonearena, smartphone này có tên model là H8416 và được liệt kê với màn hình kích thước 5.9 inch, sử dụng tỷ lệ mới 18:9 như người đàn anh Xperia XZ2. Tuy nhiên không giống như người tiền nhiệm, màn hình Xperia XZ3 đã được nâng cấp độ

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.