iPhone báo pin đỏ, bạn vẫn có thể xài cả ngày với các sau

iPhone báo pin đỏ, bạn vẫn có thể xài cả ngày với các sau
Mặc dù Apple đã cố gắng tối ưu iOS cũng như các bộ phận trên iPhone tốt hơn, nhưng dường như điều này vẫn không giúp người dùng sử dụng thiết bị trong suốt một ngày mà không cần sạc. Nếu xung quanh không có phụ kiện sạc thì bạn cần làm gì khi thiết bị thông báo pin yếu?

1. Chế độ nguồn điện thấp là cứu tinh cho bạn

Khi pin trên iPhone ở mức dưới 20%, một thông báo sẽ xuất hiện để gợi ý cho bạn bật chế độ nguồn điện thấp. Được biết khi sử dụng tính năng này, lượng tiêu thụ điện năng trên iPhone sẽ giảm hơn 40%, nhờ đó bạn có thể duy trì hoạt động của iPhone cho tới khi có thể thực hiện sạc.

Để bật/tắt nguồn điện thấp khi chưa đến 20% pin, bạn vào Cài đặt > Pin > bật Chế độ nguồn điện thấp.

2. Vô hiệu tính năng làm mới ứng dụng trong nền

Nếu không muốn sử dụng nguồn điện thấp do khả năng làm chậm iPhone, bạn có thể để ý đến việc vô hiệu hóa tính năng làm mới ứng dụng trong nền.

Làm mới ứng dụng trong nền hỗ trợ người dùng nhận được các thông báo một cách sớm nhất từ các ứng dụng, do đó lượng pin sẽ tiêu hao vô số nhiều. Bạn có thể vô hiệu bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền để gạt tắt tính năng này đi.

3. Kích hoạt độ sáng màn hình ở mức thấp

Độ sáng màn hình ảnh hưởng vô cùng lớn đến độ tiêu thụ pin trên thiết bị. Tuy vậy nếu vẫn cảm thấy gạt thanh ánh sáng xuống mức thấp nhất vẫn chưa đủ, bạn có thể sử dụng tính năng trong phần trợ năng của iPhone.

Việc kết hợp tính năng ánh sáng yếu và giảm độ sáng màn hình sẽ giúp tiết kiệm pin tối đa cho iPhone. Để làm điều đó bạn vào Trợ năng trong Cài đặt chungbật Thu phóng.

Sau khi kích hoạt tính năng này, giao diện Thu phóng sẽ xuất hiện, các bạn hãy dùng 3 ngón tay gõ nhanh 3 lần vào màn hình rồi chọn Thu phóng toàn màn hình. Tiếp theo các bạn hãy nhấn vào phần Chọn bộ lọc và chọn Ánh sáng yếu.

Kế tiếp hãy truy cập vào Trung tâm kiểm soát và kéo thanh trượt điều chỉnh ánh sáng xuống mức thấp nhất tùy vào nhu cầu hiển thị của bạn.

4. Tắt 4G cũng như Bluetooth

Trong trường hợp pin trên iPhone sắp cạn, nếu muốn truy cập mạng, tốt hơn bạn nên sử dụng Wi-Fi thay vì dùng 4G. Ngoài ra việc kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth cũng gây tiêu hao đáng kể pin.

Để duy trì liên lạc trong tình huống này, bạn có thể tắt 4G, Bluetooth bằng cách vào Cài đặt > Dữ liệu di độngCài đặt > Bluetooth.

5. Chế độ máy bay

Khi bật chế độ máy bay, iPhone vẫn có thể kết nối mạng thông qua Wi-Fi. Nhờ đó bạn có thể giữ liên lạc với mọi người, lượng Pin cuối cùng trên thiết bị vẫn sẽ được sử dụng một cách hiệu quả.

Để kích hoạt nhanh chế độ máy bay, bạn có thể bật/tắt ngay Trung tâm kiểm soát, ngoài ra có thể vào Cài đặt > Chế độ máy bay để kích hoạt.


6 bước đơn giản để tăng tốc chiếc iPhone của bạn
Cách biến ảnh tĩnh thành ảnh động cực hot trên Facebook
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

Apple áp dụng chính sách giảm giá đối với iPhone XR tại Nhật Bản

Có vẻ như không chỉ cắt giảm sản lượng mà Apple còn phải áp dụng chính sách giảm giá đối với mẫu iPhone XR.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Phiên bản iPhone 2018 có giá thấp nhất vẫn sẽ được trang bị màn hình OLED

Phiên bản iPhone 2018 giá thấp nhất được cho là sẽ kế thừa iPhone X hiện nay, với màn hình OLED kích thước 5,85 inch. Tuy nhiên một số thay đổi trong mạng lưới cung cấp linh kiện giúp Apple giảm chi phí sản xuất hơn 10% so với trước. Ước lượng mỗi

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại