Microsoft Lumia 1313 thiết kế 3D render cực đẹp

Một vài ngày trước, chúng ta đã được ngắm nhìn bản concept HTC 11 của nhà thiết kế Marcelo Bahamondez, cùng tác giả chúng ta lại một lần nữa được ngắm nhìn Microsoft Lumia 1313 concept tuyệt đẹp.


Microsoft Lumia 1313 thiết kế 3D render cực đẹp

Khi nhìn thoáng qua chiếc Lumia 1313 bạn có thể cảm nhận được một số ảnh hưởng từ HTC render, nhưng điều đó cũng dễ hiểu bởi xu hướng lấy cảm hứng từ các bản thiết kế của sản phẩm đã ra mắt. Trong hình chúng ta có một thiết bị với định dạng hình chữ nhật và cắt bezels rất đẹp. Phía sau chúng ta có một logo Windows rất lớn, một số chi tiết khác có vẻ vẫn chưa được đặt đúng chỗ.

Chiếc máy ảnh này nhìn có vẻ khá thực tế, đèn flash có thể có tích hợp lấy nét laser phía bên kia là loa ngoài. Nhưng có vẻ nhà thiết kế này chưa tin tưởng rằng Microsoft sẽ trang bị cảm biến mới cho chiếc điện thoại Lumia mới này, có thể kể đến cảm biến vân tay. Nếu điều này có thật thì cũng chẳng có gì là quá ngạc nhiên, bởi rất nhiều nhà sản xuất đã áp dụng thành công.



Thịnh July

Nguồn Conceptphones

Từ khoá : Microsoft, Lumia, thi, render

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

Microsoft Lumia 950 XL lộ bản vẽ chi tiết

Mới đây, bản vẽ của Lumia 950 XL đã chính thức lộ diện. Thông qua bản vẽ này, kích thước của thiết bị cũng được hé lộ khiến trí tò mò của người yêu công nghệ được thỏa mãn phần nào. Theo dự kiến, Lumia 950 XL sẽ cập bến thị trường trong khoảng nửa

Microsoft Lumia 650 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng tới

Theo báo cáo mới đây được công bố bởi Windows Central, gã khổng lồ phần mềm Microsoft chuẩn bị ra mắt thị trường mẫu điện thoại mới toanh với tên gọi Lumia 650. Dự kiến thiết bị này sẽ lộ diện vào ngày 1 tháng 2 tới.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Microsoft tiếp tục giảm giá Lumia 550 chạy Windows 10 Mobile

Thế giới di động - Microsoft mới đây đã tiếp tục điều chỉnh giá bán của chiếc smartphone chạy Windows 10 Mobile là Lumia 550. Cụ thể, Lumia 550 hiện chỉ có giá 69...

Microsoft xả hàng, mua Lumia 950 XL tặng kèm Lumia 950

Nhân dịp lễ hội mua sắm lớn nhất hành tinh, Microsoft tung ra chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho khách hàng mua Lumia 950 XL sẽ được...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...