[Video] Thả rơi 14 chiếc iPhone cùng lúc, thật không thể tin được!

Sau màn thử nghiệm đổ nhựa đường lên iPhone 6s, anh chàng TechRax tiếp tục khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi thực hiện một thử nghiệm mới với mức độ tổn thất cực kỳ cao. Theo đó, TechRax đã gắn 14 chiếc iPhone 6 và 6s lên một quả cầu bằng thủy tinh có đường kính hơn 150cm và thả rơi từ độ cao hơn 30m. Bạn có thể xem video chi tiết dưới đây:

 


 

Được biết, quả cầu thủy tinh sử dụng trong video được làm thủ công và cần tới 1 tuần để hoàn thiện. Sau màn thả rơi, có tới 5/14 chiếc iPhone vẫn sử dụng được. Số còn lại thì bị hỏng hóc khá nặng như bị bẻ cong, bung màn hình,… Cá biệt có một chiếc iPhone văng khá xa, không lên màn hình nhưng vẫn nghe thấy tiếng…ứng dụng đang mở.

 







 

Màn thử nghiệm này khá nguy hiểm và được đánh giá là tốn kém nhất từ trước tới này. Do vậy, dù có thích thú đến mức nào đi chăng nữa, bạn đừng dại dột thử nó tại nhà.

 

 Ho Huyn

Nguồn: Youtube

Từ khoá : Video, chi, iPhone, tin

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

[Video] Đốt nóng iPhone 6s bằng kính lúp khổng lồ

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải video trình diễn thí nghiệm đốt nóng iPhone 6s thông qua một kính lúp khổng lồ.

Điều gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone 6s

Được mệnh danh là “người phá iPhone nhiều nhất trên thế giới”, anh chàng TechRax liên tục trình làng những màn tra tấn iPhone đủ thể loại dưới nhiều hình thức khác nhau.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

Màn tra tấn iPhone 7 bằng vàng gây sốt nhất từ trước tới nay

Thay vì sử dụng các dụng cụ có sẵn như thông thường, anh chàng TechRax lại dùng vàng nung chảy để thử khả năng chịu nhiệt của iPhone 7.

Thử độ bền Iphone 6 dưới sức nóng 3.300 độ C

iPhone 6 là một trong những điện thoại 'hot' nhất trên thị trường và đã góp phần đưa Apple lần đầu tiên lên đứng ở vị trí số một ngành smartphone. Trong thử nghiệm của TechRax, chiếc điện thoại này trở nên nóng thật sự, theo đúng nghĩa đen, khi bị

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.