Điều gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone 6s

Được mệnh danh là “người phá iPhone nhiều nhất trên thế giới”, anh chàng TechRax liên tục trình làng những màn tra tấn iPhone đủ thể loại dưới nhiều hình thức khác nhau. Mới đây nhất, TechRax đã tiến hành đổ nhựa đường nóng chảy lên chiếc iPhone 6s mới. Và nếu đã từng đặt câu hỏi tương tự, bạn có thể theo dõi video dưới đây để xem chiếc iPhone của Apple liệu có sống sót qua thử nghiệm này.

 


 

Theo đó, TechRax đã nung nóng và đổ một lượng lớn nhựa đường phủ lên cả mặt trước và sau chiếc iPhone 6s. Sau đó, anh chàng tiến hành lau sạch lớp nhựa đường này. Kết quả cho thấy, ngoại hình của iPhone hầu như không có thay đổi gì đáng kể, tuy nhiên, bên trong máy đã bị hỏng hoàn toàn. Một số nút bấm vật lý như nút nguồn hay nút Home còn bị kẹt cứng, không thể nhấn dù đã tác động lực.

 






 

Để đảm bảo an toàn cũng như tránh trường hợp mất…iPhone oan, chúng tôi khuyến cáo các bạn không nên tiến hành thử nghiệm này tại nhà. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm video thử độ bền iPhone 6s với áp lực 1600kg hoặc bài test ngâm nước khác.

 

Ho Huyn

Nguồn: Telegraph

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Màn tra tấn iPhone 7 bằng vàng gây sốt nhất từ trước tới nay

Thay vì sử dụng các dụng cụ có sẵn như thông thường, anh chàng TechRax lại dùng vàng nung chảy để thử khả năng chịu nhiệt của iPhone 7.

Thử độ bền Iphone 6 dưới sức nóng 3.300 độ C

iPhone 6 là một trong những điện thoại 'hot' nhất trên thị trường và đã góp phần đưa Apple lần đầu tiên lên đứng ở vị trí số một ngành smartphone. Trong thử nghiệm của TechRax, chiếc điện thoại này trở nên nóng thật sự, theo đúng nghĩa đen, khi bị

[Video] Đốt nóng iPhone 6s bằng kính lúp khổng lồ

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải video trình diễn thí nghiệm đốt nóng iPhone 6s thông qua một kính lúp khổng lồ.

[Video] Thả rơi 14 chiếc iPhone cùng lúc, thật không thể tin được!

Sau màn thử nghiệm đổ nhựa đường lên iPhone 6s, anh chàng TechRax tiếp tục khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi thực hiện một thử nghiệm mới với mức độ tổn thất cực kỳ cao.

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

Tiếp tục ngâm iPhone 7 trong dung dịch sáp nóng

Mình cũng bó tay không biết là có bao nhiêu triệu cách để tra tấn smartphone nhưng theo 1 video mới đây của TechRax thì iPhone 7 tiếp tục thử độ...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.