Galaxy A5 2018 lộ diện với khung viền kim loại, đèn flash kép cùng máy đo nhịp tim

Mới hôm qua (21/8), Galaxy A5 2018 đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 660, RAM 6 GB còn bây giờ, hình ảnh đầu tiên của smartphone này đã xuất hiện.

Theo androidheadlines, Galaxy A5 2018 có mặt bên trong bộ case và vỏ bảo vệ này được cho là sản xuất bởi công ty Sailogic. Chúng ta có thể thấy Galaxy A5 2018 có nút Home mặt trước và cũng có cả tính năng Always On Display.

Bức ảnh mới này cũng cho thấy mặt sau của thiết bị, nó có một máy ảnh đơn đi kèm với đèn flash kép, máy đo nhịp tim, 2 chi tiết mà Galaxy A5 2017 không có.

Ở mặt trước thì sao? Các bạn cũng có thể thấy có một camera đơn góc phải, trong khi bên trái là 2 cảm biến khác. Ở cạnh phải là nút nguồn và máy sẽ có bộ khung bằng kim loại bóng bẩy. Hiện vẫn chưa thể khẳng định được mặt sau bằng kim loại hay bằng kính nhưng nhiều khả năng là bằng kính.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Camera Galaxy S10 sẽ đặt theo chiều ngang với đèn flash và cảm biến nhịp tim nằm bên cạnh

Thời gian gần đây, những thông tin rò rỉ về mẫu flagship Galaxy S10 liên tục xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến camera của điện thoại này.

Galaxy A5 (2018) xuất hiện bên trong bộ case, hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Theo trang tin Androidheadlines, ở lần rò rỉ này thì Galaxy A5 (2018) tiếp tục xuất hiện bên trong bộ case và vỏ bảo vệ này được tạo ra từ một công ty thứ 3 dựa trên những tin đồn gần đây về sản phẩm.

Bất ngờ lộ diện thiết kế Galaxy S10 quen thuộc qua hình ảnh ốp lưng

Galaxy S10 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 2/2019 ngay trước Đại hội di động thế giới MWC 2019. Rất nhiều tin đồn về Galaxy S10 cho thấy máy có 4 biến thể gồm: Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G.

2 module camera của Galaxy S9, S9+ đã chính thức xuất hiện

Trong hình ảnh rò rỉ, tất cả những gì chúng ta thấy được đó là hai module đi kèm với 2 cảm biến camera. Cả 2 module này còn tích hợp cả đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và 2 máy quét vân tay đặt bên dưới ống kính.

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Galaxy A6+ đạt chứng nhận quan trọng tại Đài Loan, ngày ra mắt sắp đến

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Androidheadlines thì mới đây, mẫu smartphone tầm trung sắp tới của Samsung là Galaxy A6+ vừa đạt chứng nhận từ Cơ quan chứng nhận sản phẩm truyền thông Đài Loan (NCC) với tên mã SM-A605G / DS. Điều

Galaxy A8s chính thức được ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, Snapdragon 710, 3 camera

Sau một loạt các thông tin rò rỉ thì mới đây, Galaxy A8s đã được ra mắt tại Trung Quốc. Ngay bây giờ, cùng điểm qua một số thông tin chính về sản phẩm này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí nào tốt nhất?

Có thể nói, điều tuyệt vời và tiện dụng nhất mà chúng ta được hưởng từ sự phát triển của khoa học công nghệ, đó chính là việc rút ngắn khoảng cách, không gian, và thời gian. Hay cụ thể hơn, đó chính là sự ra đời của

5 ứng dụng giúp tự động root máy Android tốt nhất:

KingRoot, CF Auto Root, hay One Click Root... là những ứng dụng giúp bạn root (chiếm quyền điều khiển) thiết bị Android hoàn toàn tự động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo