Galaxy A8s chính thức được ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, Snapdragon 710, 3 camera


Theo 91mobiles, máy có thiết kế khá tối giản được hoàn thiện bằng kim loại và kính, viền màn hình cong và camera selfie nằm gọn trong một lỗ khỏe nhỏ ở dưới màn hình, đánh dấu một sự khởi đầu lớn cho Samsung về thiết kế màn hình.

Galaxy A8s chính thức được ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, Snapdragon 710, 3 camera

Về cấu hình chi tiết, Galaxy A8s sở hữu màn hình Infinity-O hay còn được gọi là màn hình 'nốt ruồi' kích thước 6.39 inch với độ phân giải Full HD+ tỉ lệ khung hình 19.5:9, cao nhất từ ​​trước đến nay trên thiết bị Samsung.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10 nm xung nhịp 1.7 GHz và kết hợp với RAM 6 GB/8 GB và đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD).

Ở mặt sau, Galaxy A8s tích hợp hệ thống 3 camera bao gồm: Cảm biến 24 MP (khẩu độ f /1.7) + 5 MP (khẩu độ f/2.2) + 10 MP đi kèm đèn Flash LED. Được biết, cảm biến 10 MP là ống kính tele hỗ trợ zoom quang 2X.

Còn mặt trước của máy là camera selfie của máy có có độ phân giải cao là 24 MP.

Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo, pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB-C, không có cổng cắm jack audio 3.5 mm, cảm biến vân tay gắn phía sau và hỗ trợ phím chuyên dụng cho trợ lý ảo Bixby. Về khả năng kết nối, Galaxy A8 hỗ trợ kết nối 4G LTE, hai SIM, WiFi, Bluetooth và GPS.

Dự kiến, máy sẽ lên kệ với 3 phiên bản màu màu đen, xanh lá cây và xám. Hiện giá bán vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a8s-ra-mat-man-hinh-not-ruoi-chip-snapdragon-710-3-camera-1136947

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie kép

Nhiều tin đồn cho biết, cả ba phiên bản dòng Galaxy S10 sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity-O mới của Samsung. Tuy nhiên, theo người rò rỉ nổi tiếng Ice Universe thì Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Khi phát video, camera selfie của Galaxy S10 sẽ được ẩn hoàn toàn

Các báo cáo gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ trang bị màn hình tràn cạnh với camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra, có phiên bản sở hữu tới 3 camera mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình.

Lộ diện hình ảnh rõ nét của Galaxy A9 (2018) trước khi ra mắt

Hình ảnh này đã một lần nữa xác nhận rằng Galaxy A9 (2018) sẽ trang bị hệ thống 4 camera sau. Theo thứ tự trên cùng là camera 8 MP góc rộng 120 độ với khẩu độ f/2., camera thứ hai là camera tele độ phân giải 10 MP hỗ trợ zoom quang 2x khẩu độ f 2.4.

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với điểm nhấn là 4 camera ở mặt lưng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế khá giống mẫu A8 Star với màn hình Infinity Display, các viền bezel mỏng, mặt lưng bằng kính và được bảo vệ bởi khung viền kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho thêm 2 camera

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s với màn hình Infinity-O vào ngày 10/12 tới

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Ice Universer, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s, smartphone tầm trung đầu tiên của hãng sở hữu màn hình Infinity-O mới vào ngày 10/12 tới đây.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế