Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie kép


Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác, Galaxy S10 Plus sẽ ra mắt vào năm tới với hai camera selfie kép bao gồm một ống kính thông thường và một ống kính góc rộng. Điều này có nghĩa là một ống kính còn lại sẽ lớn hơn và như vậy cần phải thay đổi thiết kế của phần 'nốt ruồi' với các kích thước khác nhau.

Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie kép

Với mong muốn mang lại một thiết kế hài hòa, Samsung có thể sử dụng lỗ khoét hình dạng viên thuốc để bao trùm cả 2 camera selfie. Ngoài khác biệt về thiết kế camera selfie và 3 camera ở mặt lưng thì Galaxy S10 Plus còn có màn hình chiếm toàn mặt trước là 93.4% và viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Những chi tiết còn lại thì Galaxy S10 Plus hoàn toàn tương tự như hai người anh em bao gồm bộ vi xử lý Exynos 9820 mới hoặc Snapdragon 8150 và chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI mới.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-plus-se-co-thiet-ke-not-ruoi-khac-do-co-camera-selfie-kep-1135292

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10+ sẽ có khác biệt so với 2 phiên bản còn lại do tích hợp 2 camera selfie

Dù cả 3 mẫu smartphone thuộc Galaxy S10 Series sắp tới đều có thiết kế Infinity O Display, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều có thiết kế mặt trước giống nhau.

Khi phát video, camera selfie của Galaxy S10 sẽ được ẩn hoàn toàn

Các báo cáo gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ trang bị màn hình tràn cạnh với camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra, có phiên bản sở hữu tới 3 camera mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Ảnh dựng Galaxy S10 với camera selfie "nốt ruồi", 4 viền siêu mỏng

Hôm nay, nhà thiết kế và cũng là leaker nổi tiếng Ben Geskin đã chia sẻ hình ảnh của chiếc Galaxy S10 với camera nốt ruồi được đồn đoán bấy lâu. Cần lưu ý là đây không phải ảnh rò rỉ, mà ảnh này được anh chỉnh sửa lại từ chiếc S9 dựa trên các thông

Ảnh dựng Galaxy S10 với camera selfie "nốt rồi", 4 viền siêu mỏng

Hôm nay, nhà thiết kế và cũng là leaker nổi tiếng Ben Geskin đã chia sẻ hình ảnh của chiếc Galaxy S10 với camera nốt ruồi được đồn đoán bấy lâu. Cần lưu ý là đây không phải ảnh rò rỉ, mà ảnh này được anh chỉnh sửa lại từ chiếc S9 dựa trên các thông

Galaxy A8s chính thức được ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, Snapdragon 710, 3 camera

Sau một loạt các thông tin rò rỉ thì mới đây, Galaxy A8s đã được ra mắt tại Trung Quốc. Ngay bây giờ, cùng điểm qua một số thông tin chính về sản phẩm này nhé!

Nguyên mẫu Galaxy S10+ xuất hiện thực tế với camera selfie kép

2019 sẽ là năm kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời, vì vậy dự kiến dòng Galaxy S10 sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế. Đặc biệt, máy có thể đi kèm với màn hình tràn cạnh mà không cần dùng đến notch tai thỏ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các