Moto X4 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng trước thềm ra mắt

Moto X4 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng trước thềm ra mắt
Xuất hiện qua các tin đồn hồi đầu tháng này, smartphone tầm trung mới của Lenovo, Moto X4 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 8 sắp tới. Ảnh thực tế cũng như render của thiết bị đã nhanh chóng được công bố.

Mới đây 2 hình ảnh mặt trước và sau của Moto X4 lại tiếp tục bị rò rỉ, không giống các bức ảnh trước, lần này Moto X4 xuất hiện trong hình khi đã được kích hoạt.

Như bạn đã biết, Moto X4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 630, RAM 3GB + ROM 32GB hoặc RAM 4GB + ROM 64GB tại một số quốc gia Châu Á Thái Bình Dương.

Đặc biệt, máy còn được trang bị camera kép với một ống kính RGB 12MP và một ống kính góc rộng f/2.2. Camera trước cũng được đầu tư không kém với độ phân giải 16MP. Máy cũng sở hữu cảm biến vân tay được ẩn vào nút home cùng viên pin 3000mAh.

Moto X4 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat dự kiến sẽ được ra mắt với mức giá 400USD (khoảng 9 triệu đồng) ở Châu Âu và Châu Mỹ.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Moto X4 trước ngày công bố chính thức

Lenovo dự định cho ra mắt Motorola Moto X4 vào ngày 24 tháng 8 sắp tới. Thông số kỹ thuât của máy gần như đã lộ hoàn toàn và giờ đây chúng ta có thêm hình ảnh thật tế hai mặt trước sau của chiếc smartphone này.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto M camera 16MP, RAM 4GB bất ngờ lên kệ trước giờ ra mắt

Dự kiến Lenovo sẽ ra mắt Moto M và Lenovo Vibe P2 vào ngày hôm nay (8/11) và trước thời điểm ra mắt, Moto M đã lên kệ kèm giá bán khá phải chăng...

Moto X4 lộ ảnh báo chí và thông số cấu hình chính thức

Sau một số rò rỉ, vừa qua một số hình ảnh báo chí của chiếc Moto X4 đã bắt đầu được đăng tải cùng với đó là thông số cấu hình chính thức của thiết bị cũng cũng xuất hiện.

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm