Sẽ không có Android Oreo nào được ra mắt vào hôm nay, mà đó là Android Orellete?

Như đã thông báo, Google sẽ chính thức công bố hệ điều hành Android O đúng thời điểm nhật thực vào lúc 14:40 ngày hôm nay tại Mỹ.

Theo các thông tin trước đây, để kế thừa truyền thông đặt tên hệ điều hành theo tên các loại bánh. Android 8.0 sẽ có tên Android O, viết tắt của Oreo, một bánh quy tròn kẹp kem.

Google dường như cũng đã khẳng định điều này trong một Teaser được phát hành trên G+ với tên tệp GoogleOreo_Teaser_0817_noDroids (1) .mp4.

Tuy nhiên, chỉ mới đây, Cliff Wade – quản lý bộ phận hỗ trợ khách hàng cho Nova Launcher vừa bất ngờ tuyên bố trên trang Twitter của mình, Google sẽ không tung ra bất cứ hệ điều hành Android Oreo nào mà thay vào đó là Android Orellete.

Orellete là một loại bánh Catalan ngọt ngào thường được phục vụ tại các đám cưới.

Mặc dù không tiết lộ nguồn tin của mình nhưng Cliff Wade khẳng định Google chắc chắn sẽ không đặt tên hệ điều hành mới của mình là Android Oreo như các rò rỉ trước đây.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay trọn bộ hình nền, nhạc chuông, âm báo của Android 8.0 Oreo

Không phải là Android Orellete, Orange Marmalade hay Octopus mà chính là Android Oreo như những thông tin đồn đại trước đó. Về tính năng, Android...

Phó Chủ tịch Google "úp mở" tên của hệ điều hành Android 8.0

Bây giờ có phải là vẫn còn quá sớm để dự đoán về codename của phiên bản hệ...

Google chính thức ra mắt Android 8.0 Oreo, nhanh hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn

Theo phonearena, Android 8.0 Oreo sẽ nhanh hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn bất kỳ phiên bản Android nào trước đó. Nó đi kèm với tính năng...

Danh sách phiên bản Android phổ biến nhất, Oreo 8.0 chỉ chiếm 0.2%

Google vừa đưa ra bảng thống kê phần trăm về phiên bản hệ điều hành Android trên tổng thiết bị toàn cầu tính tới tháng 10. Phiên bản 6.0...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

LG hứa sẽ có Android 8.1 Oreo cho LG G6 và LG V30

Cuối cùng, người dùng LG V30 và LG G6 cũng có thể yên tâm rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang tới cho thiết bị của họ các phiên bản Android mới nhất.

Thị phần Android trong tháng 8/2018: Phiên bản Oreo tăng 2.5%

Google đã cập nhật bảng thống kê thị phần các phiên bản Android trên trang Developer Android. Dữ liệu được thu thập trong 7 ngày, kết thúc trước...

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?